Hàng loạt diễn viên khiêu dâm mắc bệnh giang mai

23/08/2012 11:50 GMT+7

(iHay) Ngành công nghiệp phim khiêu dâm ở Mỹ bị đình trệ vì hàng loạt diễn viên mắc bệnh.

(iHay) Ngành công nghiệp phim “người lớn” ở Los Angeles (Mỹ) đã bị ngưng trệ khi hàng loạt diễn viên khiêu dâm bị phát hiện mắc bệnh giang mai và nhiều bệnh liên quan đến đường tình dục.

>> Phóng khoáng như Mỹ, ca sĩ "lộ ngực" vẫn chịu phạt nặng

Theo Reuters, Los Angeles được xem là "trái tim" của ngành công nghiệp phim khiêu dâm ở Mỹ với hơn 1.000 diễn viên.

Tuy nhiên, việc sản xuất phim khiêu dâm tại đây đã bị ngưng trệ từ cuối tuần qua khi hàng loạt diễn viên mắc phải các căn bệnh lây lan qua đường tình dục.

 
Một cô gái trẻ giơ khẩu hiệu kêu gọi sử dụng bao cao su khi quay phim khiêu dâm trong một cuộc vận động tại California, Mỹ - Ảnh: Reuters

Sau khi được đưa đi điều trị, các bác sĩ cho biết các diễn viên có thể quay trở lại công việc sau 10 ngày uống thuốc.

Tuy nhiên, các quan chức y tế cũng khuyến cáo rằng nên đưa tất cả diễn viên khiêu dâm đi khám và điều trị đồng thời yêu cầu họ sử dụng bao cao su - một biện pháp phòng ngừa lây nhiễm các bệnh đường tình dục.

Diane Duke, giám đốc điều hành của Free Speech Coalition, một hiệp hội kinh doanh thuộc ngành công nghiệp giải trí "người lớn" có trụ sở tại Los Angeles, khẳng định: “Ưu tiên hàng đầu của ngành công nghiệp chúng tôi là sức khỏe và hạnh phúc của diễn viên”.

Mặc dù vậy, AIDS và các bệnh lây truyền qua đường tình dục luôn là mối đe dọa của các diễn viên khiêu dâm, nhất là việc sử dụng bao cao su khi đóng phim vẫn chưa được áp dụng triệt để.

 
Các diễn viên phim khiêu dâm rất ít khi chịu sử dụng bao cao su - Ảnh: AFP

Jonathan Fielding - Giám đốc Sở Y tế Công cộng ở Los Angeles - cho biết hơn một chục trường hợp mắc bệnh giang mai đang điều trị tại đây đều liên quan đến ngành công nghiệp phim "người lớn".

“Tất cả trường hợp mắc bệnh đều là diễn viên phim "người lớn" hoặc người tình của họ. Điều đó không có gì ngạc nhiên vì hầu hết diễn viên phim khiêu dâm thường xuyên quan hệ tình dục không an toàn và còn quan hệ với nhiều người”, Jonathan nói.

Tổ chức chăm sóc sức khỏe AIDS Healthcare Foundation từng phát động một chiến dịch vận động các diễn viên phim khiêu dâm sử dụng bao cao su khi hành nghề. Tuy nhiên, họ thà có bệnh mới tìm đến bác sĩ hơn là phòng ngừa từ xa.

Ngát Ngọc

>> Giúp Hoàng My lựa đầm dạ hội đêm chung kết
>> Thanh Lam bị "ném đá” vì chê Hà Hồ, Mr Đàm

>> Bị diva Thanh Lam “chê”, Mr Đàm tung ảnh dạy học trò

>> Ribery và Benzema vẫn chưa thoát án mua dâm trẻ vị thành niên

>> Hà Hồ đét mông con trai "trách" ngầm Thanh Lam, Mr Đàm đòi "cạch mặt" thần tượng

>> Đàm Vĩnh Hưng ví đàn chị Thanh Lam như kiến độc?

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.