Hàng loạt người đẹp Hollywood xuống đường phản đối ông Trump

22/01/2017 13:28 GMT+7

Trong số hàng trăm ngàn phụ nữ đổ xuống khắp các nẻo đường của nước Mỹ để phản đối tân Tổng thống Donald Trump, có sự hiện diện của không ít các minh tinh, ca sĩ nổi tiếng như Natalie Portman, Madonna, Katy Perry...

Chỉ một đêm sau lễ nhậm chức của tân Tổng thống Mỹ Donald Trump, hàng trăm ngàn phụ nữ cũng như nam giới trên khắp nước Mỹ đã đổ ra đường nhằm hưởng ứng phong trào Women’s March (tạm dịch: Cuộc diễu hành của phụ nữ). Mục đích của phong trào này là để nâng cao nhận thức về tầm quan trọng của nữ quyền, điều mà họ lo ngại có thể bị đe dọa dưới thời Tổng thống Mỹ Donald Trump.
Hòa trong biển người đội mũ sắc tím hồng là rất nhiều minh tinh điện ảnh, các ca sĩ lừng danh của nước Mỹ như Katy Perry, Natalie Portman, Katy Perry, Scartlet Johansson, Alicia Keys, Madonna, Pink!... Các ngôi sao chủ yếu tập trung biểu tình ở hai thành phố lớn là thủ đô Washington và Los Angeles, bang California.
Trước khi tham gia cuộc biểu tình, nữ ca sĩ Katy Perry đã đăng tải hình ảnh gia đình cô và kèm theo dòng chú thích khá dài: “Hôm nay, tôi sẽ đi diễu hành cùng rất nhiều chị em nhưng điều làm tôi tự hào hơn cả là được sát cánh cùng người chị ruột của mình, Angela. Ngày hôm nay tôi đấu tranh vì tôi không còn sợ hãi và tôi hi vọng mình có thể trở thành biểu tượng của sự không khuất phục...”.
Loạt người đẹp Hollywood xuống đường biểu tình phản đối Donald Trump 1
Nữ ca sĩ Katy Perry diện nguyên cây hồng sát cánh cùng chị em phụ nữ Ảnh: Chụp màn hình E! News
Ngoài Katy Perry, rất nhiều sao nữ khác cũng không quản ngại thời tiết giá rét để xuống đường cùng chị em phụ nữ. Trong khi nữ diễn viên Natalie Portman “bụng mang dạ chửa” vẫn hào hứng đi biểu tình thì nữ ca sĩ Pink! thậm chí còn mang cả cậu con trai mới sinh vào cuối tháng 12 vừa rồi xuống đường để hòa cùng dòng người đòi nữ quyền.
Trong khi đó, Liên hoan phim độc lập Sundance Film Festival đang diễn ra tại Park City tiểu bang Utah cũng đã được các ngôi sao đang có mặt ở sự kiện biến thành ngày hội biểu tình của chị em, trong đó có sự tham gia của diễn viên Chelsea Handler, minh tinh Charlize Theron và ngôi sao của Chạng vạng Kristen Stewart.
Theo thông tin của hãng AFP, đã có hơn 600 cuộc tuần hành diễn ra trên toàn nước Mỹ và ở các nước khác có liên kết với phong trào Women’s March tại Mỹ. Ở Paris (Pháp), London (Anh), Sydney (Úc) hay Athen (Hy Lạp), hàng ngàn người Mỹ đang sinh sống tại đây cùng cư dân bản địa đã tập trung trước các đại sứ quán Mỹ để biểu tình một cách ôn hòa và trật tự.
Loạt người đẹp Hollywood xuống đường biểu tình phản đối Donald Trump 2
Natalie Portman đang mang bầu vẫn vui vẻ xuống đường biểu tình Ảnh: Chụp màn hình E! News
Loạt người đẹp Hollywood xuống đường biểu tình phản đối Donald Trump 3
Pink! mang cả gia đình, bao gồm con trai chưa đầy một tháng tuổi xuống đường biểu tình Ảnh: Instagram Pink!
Loạt người đẹp Hollywood xuống đường biểu tình phản đối Donald Trump 4
Madonna cũng tham gia vào chương trình ca nhạc cổ động cho phong trào Ảnh: Reuters
Loạt người đẹp Hollywood xuống đường biểu tình phản đối Donald Trump 5
Không chỉ phụ nữ, Women’s March còn nhận được sự hưởng ứng của cánh mày râu Hollywood. Trong hình là nam diễn viên Jake Gyllenhaal Ảnh: Reuters
Loạt người đẹp Hollywood xuống đường biểu tình phản đối Donald Trump 6
“Biển” người đổ về khu vực trước Nhà Trắng để biểu tình Ảnh: Reuters
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.