Hàng loạt sao hội tụ trong danh sách đề cử MAMA 2015

31/10/2015 11:13 GMT+7

(TNO) MAMA vừa công bố danh sách đề cử chính thức cho lễ trao giải năm nay với sự có mặt của nhiều tên tuổi hàng đầu làng âm nhạc Hàn Quốc như Bigbang, EXO, SNSD, Super Junior, Allkpop đưa tin ngày 30.10.

(TNO) MAMA vừa công bố danh sách đề cử chính thức cho lễ trao giải năm nay với sự có mặt của nhiều tên tuổi hàng đầu làng âm nhạc Hàn Quốc như Bigbang, EXO, SNSD, Super Junior, Allkpop đưa tin ngày 30.10.

Trong đó, các hạng mục quan trọng được đánh giá là cuộc chiến giữa những nghệ sĩ đến từ các công ty giải trí hàng đầu xứ kim chi như SM, YG, JYP.
Ở hạng mục Nhóm nhạc nam xuất sắc nhất là cuộc đua khốc liệt giữa Bigbang và EXO, hai nhóm nhạc nam sở hữu lượng fan “khủng” nhất hiện nay.
Về phía nữ, người hâm mộ sẽ được chứng kiến sự cạnh tranh giữa những “tiền bối” như SNSD, Wonder girls và các nhóm nhạc đàn em A Pink, AOA, Miss A, Sistar.
Nhóm nhạc nam Bigbang được kỳ vọng sẽ “thống trị” MAMA năm nayNhóm nhạc nam Bigbang được kỳ vọng sẽ thống trị MAMA năm nay - Ảnh: AFP
Đặc biệt, những tân binh đã gây sốt trong năm 2015 như iKON, N.Flying, SEVENTEEN, Lovelyz, GFRIEND cũng đều góp mặt trong danh sách đề cử hạng mục Nghệ sĩ mới xuất sắc nhất.
Ngoài các hạng mục giải thưởng, người hâm mộ cũng đặc biệt quan tâm tới các tiết mục trình diễn trong đêm trao giải dự kiến diễn ra vào ngày 2.12 tại Hồng Kông. Tính đến thời điểm hiện tại, ban tổ chức đã xác nhận về sự tham gia biểu diễn của CNBLUE, GOT7, BTS và Zion.T.
Wonder girls cũng được khán giả trông đợi sau nhiều năm vắng bóng Wonder girls cũng được khán giả trông đợi sau nhiều năm vắng bóng - Ảnh: AFP
Bên cạnh đó, khán giả cũng rất mong chờ vào màn biểu diễn hoành tráng của Bigbang để đánh dấu sự trở lại sau 3 năm. Tuy nhiên, mối quan hệ bất hòa giữa YG và Mnet sau vụ cãi nhau ầm ĩ về việc iKON bị loại khỏi bảng xếp hạng M! Countdown trước đó khiến nhiều người hâm mộ lo lắng Bigbang sẽ vắng mặt trong danh sách biểu diễn.

Một số đề cử quan trọng khác của MAMA 2015

Nghệ sĩ nam xuất sắc nhất

Zion. T

Kyuhyun

Park Jin Young

Jung Yong Hwa

Jonghyun

Nghệ sĩ nữ xuất sắc nhất

BoA

IU

Ailee

Taeyeon

HyunA

MV xuất sắc nhất

Bae Bae - Big Bang

4 Walls - f(x)

Married to the Music - SHINee

I Feel You - Wonder Girls

Bad - INFINITE

Màn biểu diễn xuất sắc nhất (ban nhạc)

F.T. Island - Pray

CNBLUE - Cinderella

Nell - Green Nocturne

Jung Joon Young Band - OMG

Hyukoh - Comes and Goes

Màn biểu diễn rap xuất sắc nhất

Gary - Get Some Air

Dok2 - Me

Mad Clown - Fire

Jay Park - MOMMAE

San E - Me You

Nghệ sĩ của năm

AOA, A Pink, Big Bang, CLC, EXO, iKON, miss A, N.Flying, TWICE, Zion.T, Kyuhyun, Lovelyz, MONSTA X, Park Jin Young, BTS, BoA, SHINee, SEVENTEEN, SNSD, Super Junior, Shinhwa, SISTAR, IU, UP10TION, Ailee, GFRIEND, Oh My Girl, Wonder Girls, Jung Yong Hwa, Jonghyun, Taeyeon, HyunA.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.