Hàng loạt sao khốn đốn vì rò rỉ clip đáng quên trong quá khứ

12/07/2014 10:26 GMT+7

(iHay) Khán giả đã từng nhiều lần sốc nặng khi các video clip, hình ảnh không hay của quá khứ nghệ sĩ được công bố.

(iHay) Khán giả đã từng nhiều lần sốc nặng khi các video clip, hình ảnh không hay của quá khứ nghệ sĩ bị rò rỉ. 

>> Clip: 'Tiên hắc ám' Angelina Jolie hốc hác vì nghiện ma túy
>> Lộ ảnh Angelina Jolie già nua một thời nghiện ngập 

Sao khốn đốn vì video clip quá khứ  
Angelina Jolie thời kỳ nghiện ngập

Nhiều ngày qua, những bức ảnh và video quay ngôi sao Maleficent trong quá khứ khiến người hâm mộ không khỏi xót xa. Thật khó tưởng tượng một Angelina Jolie quyến rũ và tỏa sáng của hiện tại đã từng có thời “dưới đáy” tăm tối như vậy.

Tuy nhiên, Angelina Jolie không phải nghệ sĩ duy nhất có quá khứ đáng quên, nhiều ca sĩ, diễn viên khác cũng phải hứng chịu không ít điều tiếng khi những sai lầm của ngày xưa bị “khai quật”.

Eminem

 Sao khốn đốn vì video clip quá khứ

Rapper nổi tiếng thế giới bị cáo buộc phân biệt chủng tộc sau khi xuất hiện băng ghi âm bài rap anh xúc phạm một phụ nữ da màu năm 2003. Sự thật là anh viết bài hát này vào năm 1998 sau khi vừa chia tay bạn gái người Mỹ gốc Phi.

Eminem đã thành khẩn xin lỗi và nói rằng lời bài hát rất “ngu xuẩn”, được viết khi anh còn là “một đứa trẻ ngu ngốc”. Nhưng anh đã mất khá nhiều fan sau vụ lùm xùm này.

Justin Bieber

 Sao khốn đốn vì video clip quá khứ

Năm nay là một năm khá đen đủi cho Justin, anh liên tục vướng vào các scandal từ tình ái cho đến nghề nghiệp. Đáng chú ý là video từ hồi xửa hồi xưa của Justin Bieber đã đột ngột xuất hiện. Ở video đầu tiên, hoàng tử nhạc pop sử dụng từ ngữ phân biệt chủng tộc. Ngay sau đó anh đã đưa ra lời xin lỗi vì "sai lầm thiếu thận trọng và chưa trưởng thành".

Ít ngày sau, đoạn video dài hơn 1 phút quay cảnh nam ca sĩ này hát chế lại một đoạn trong bài One Less Lonely Girl của anh lúc 15 tuổi (2009), nhưng thay chữ "girl" bằng từ miệt thị những người da màu, lại rò rỉ.

Với 2 lần phạm đến chủ để nhạy cảm, nhiều người nhận định sự nghiệp của nam ca sĩ có nguy cơ xuống dốc vì anh đã và đang hợp tác với không ít nghệ sĩ người Mỹ gốc Phi.

Charlie Sheen

Sao khốn đốn vì video clip quá khứ  

Năm 2006, Charlie Sheen trở thành ngôi sao màn bạc được báo giới quan tâm nhất. Lúc đó, Charlie Sheen đối mặt với cáo buộc lên giường với 5.000 phụ nữ. Tuy nhiên, do có tài, Charlie Sheen vẫn được trọng dụng và tiếp tục tỏa sáng.

Nhưng sau khi đoạn băng ghi hình tài tử “múa môi” chỉ trích gay gắt nhà sản xuất bộ phim đình đám Two and a Half Men bị công bố năm 2011 thì Charlie Sheen bị sa thải khỏi bộ phim từng đem lại tiền bạc, danh tiếng cho anh. Từ đó, sự nghiệp của nam diễn viên không bao giờ trở lại thời hoàng kim.

David Hasselhoff

 Sao khốn đốn vì video clip quá khứ

Tài tử điện ảnh đã bị chính con gái ruột cho cả thế giới thấy ông trong đời thật không hề sáng láng như trên màn ảnh. Ngược lại, còn là một kẻ bệ rạc vì nghiện rượu.

Sau nhiều lần say xỉn, thậm chí, đánh vợ, con gái Taylor Ann của David Hasselhoff đã quay lại cảnh cha mình đang say bí tỉ, bò trên sàn nhà với độc chiếc quần “chip” và nhét chiếc bánh hamburger vào miệng một cách khổ sở. Đoạn clip đã được đăng tải lên YouTube.

Việc này làm bất cứ người cha nào, kể cả David Hasselhoff tự thấy xấu hổ và bị đả kích mạnh mẽ.

Chris Fountain

 Sao khốn đốn vì video clip quá khứ

Chàng diễn viên người Anh là một trong những ngôi sao bị ganh tị vì có gương mặt sáng, tài diễn xuất và cả cô bạn gái xinh đẹp. Tuy nhiên, sự nghiệp của anh đã trắc trở khi một video clip quay cảnh anh mặc bộ trang phục The Phantom, đọc rap về chuyện hiếp dâm bị phát tán.

Sau đó, lời xin lỗi chân thành cũng không cứu được Chris Fountain, sự nghiệp của anh bị đình trệ rồi đi xuống.

Tạ Ban
Ảnh: Getty/MR

>> Megan Fox và Angelina Jolie đều là những bà mẹ hiếm bạn
>> Siêu mẫu Minh Tú ngực trần hóa trang thành Angelina Jolie
>> Angelina Jolie bị tung ảnh 'phê' ma túy
>> Angelina Jolie và Brad Pitt xây công viên trượt ván cho con
>> Angelina Jolie được phong tặng tước hiệu Dame - Phu nhân danh dự
>> Angelina Jolie: Đôi cánh bị tước đoạt trong Maleficent là hình ảnh của sự hiếp dâm
>> Angelina Jolie rớt nước mắt trong Hội nghị Chống bạo lực tình dục
>> Gọi Lý An 'là người Đài Loan', Angelina Jolie bị cư dân mạng Trung Quốc đòi tẩy chay
>> Chính khách Anh bị 'khớp' trước Angelina Jolie
>> Angelina Jolie thổi nến mừng sinh nhật ở Thượng Hải
>> Angelina Jolie bất ngờ tiết lộ Maddox gần gũi hơn cả con ruột

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.