Hàng loạt sao Việt đứng chung sân khấu với nhóm nhạc xứ Hàn BTS

06/01/2016 09:41 GMT+7

Đêm Gala Vietnam Top Hits diễn ra ngày 19.1 tại sân khấu Lan Anh (TP.HCM) quy tụ 20 ca sĩ hàng đầu của showbiz Việt cùng nhóm nhạc thần tượng Hàn Quốc BTS.

Đêm Gala Vietnam Top Hits diễn ra ngày 19.1 tại sân khấu Lan Anh (TP.HCM) quy tụ 20 ca sĩ hàng đầu của showbiz Việt cùng nhóm nhạc thần tượng Hàn Quốc BTS.

Đêm Gala Vietnam Top Hits quy tụ 20 ca sĩ hàng đầu showbiz Việt - Ảnh: Linh HuỳnhĐêm Gala Vietnam Top Hits quy tụ 20 ca sĩ hàng đầu showbiz Việt - Ảnh: Linh Huỳnh
Sau nhiều tháng diễn ra,Vietnam Top Hits đang dần trở thành một trong những chương trình âm nhạc được yêu thích hiện nay, được giới chuyên môn đánh giá tốt và lượng người xem cao.
Chính vì thế, Ban tổ chức chương trình quyết định thực hiện đêm Gala Vietnam Top Hits với sự tham gia của 20 ca sĩ hàng đầu showbiz Việt cùng những bản hit trong năm qua. Bên cạnh những tiết mục solo, chương trình sẽ kết hợp một số nghệ sĩ tạo nên những màn trình diễn thú vị và độc đáo.
Danh sách các nghệ sĩ tham gia chương trình bao gồm: Hồ Ngọc Hà, Đông Nhi, Noo Phước Thịnh, Tóc Tiên, Bảo Thy, Ngô Kiến Huy, Dương Triệu Vũ, Văn Mai Hương, Giang Hồng Ngọc, Ái Phương, Hương Tràm, Bùi Anh Tuấn, Bảo Anh, Trung Quân, Bích Phương, Miu Lê, Chi Dân, Sơn Ngọc Minh, Phan Mạnh Quỳnh, Kelvin Khánh, nhóm Bee.T….
Hàng loạt sao Việt đứng chung sân khấu với nhóm nhạc BTSĐông Nhi sẽ thể hiện các bản hit được yêu thích trong năm qua - Ảnh: Linh Huỳnh
Đặc biệt, điểm nhấn ấn tượng trong chương trình là sự xuất hiện của khách mời đến từ Hàn Quốc gồm: nhóm BTS, nhóm Mamamoo và rapper Basick. Không những trình diễn và giao lưu cùng khán giả Việt Nam, các nghệ sĩ Hàn Quốc sẽ có những màn kết hợp thú vị cùng nghệ sĩ Việt mang đến sự cộng hưởng cho khán giả.
Cũng trong đêm Gala này, từ sự bình chọn của nhóm cố vấn gồm 20 nhạc sĩ và đạo diễn âm nhạc uy tín nhất hiện nay, Ban tổ chức sẽ tôn vinh và trao giải một số hạng mục quan trọng của năm.
Chương trình dự kiến thu hút hơn 4.000 khán giả đến tham dự. Vé sẽ được phát hành miễn phí vào ngày 8.1.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.