Hàng loạt sao Việt như chị em song sinh với hoa hậu thế giới

09/07/2018 14:40 GMT+7

Không ít khán giả bất ngờ khi nhan sắc của nhiều mỹ nhân Việt như Bích Phương, H’Hen Niê, Kim Dung... có nét tương đồng với những hoa hậu trên thế giới.

Bích Phương - Sonia Fergina Citra (Hoa hậu Hoàn vũ Indonesia 2018)
Sau khi đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Indonesia, Sonia Fergina Citra nhanh chóng nhận được sự quan tâm của người hâm mộ Việt Nam vì nhan sắc có nhiều nét tương đồng với nữ ca sĩ Bích Phương. Cả hai đều có gương mặt trái xoan, đôi mắt to tròn, khuôn miệng rộng cùng nụ cười rạng rỡ, cuốn hút. Ở những góc nghiêng, nhiều người lầm tưởng tân hoa hậu là em gái thất lạc của Bích Phương. Cả hai được nhận định giống nhau đến 90% với thần thái sắc sảo cùng bờ môi cong gợi cảm. Thậm chí, mẹ của giọng ca Bùa yêu cũng bất ngờ trước sự giống nhau của hai người đẹp.
Cả hai có bờ môi và chiếc mũi rất giống nhau
 H’Hen Niê - Kaci Fennell (Hoa hậu Hoàn vũ Jamaica 2014)
Kể từ thời điểm nộp đơn đăng ký tham gia Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017, H’Hen Niê đã nhận được sự quan tâm và ủng hộ của khán giả không chỉ bởi nhan sắc ấn tượng mà vì cô sở hữu nhiều nét tương đồng với Kaci Fennell, đại diện Jamaica từng đoạt danh hiệu Á hậu 4 tại Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2014. Cả hai sở hữu gương mặt góc cạnh, mái tóc ngắn cá tính, nước da bánh mật cùng hình thể săn chắc.
Đặc biệt, hình ảnh hai người đẹp cùng diện trang phục bikini để trình diễn catwalk được chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội vì quá giống nhau.
H’Hen Niê đang dần nỗ lực thoát khỏi bản sao của Hoa hậu Jamaica 2014
Kim Dung - Pia Wurtzbach (Hoa hậu Hoàn vũ 2015)
Trở lại Vietnam’s Next Top Model mùa All stars, Kim Dung không chỉ gây chú ý bởi hành trình giành ngôi vị quán quân đầy xứng đáng mà còn được nhiều khán giả quan tâm bởi nhan sắc có nhiều nét tương đồng với Hoa hậu Hoàn vũ Pia. Trang cá nhân của chuyên gia đào tạo hoa hậu Anjo Santos còn đăng tải bức ảnh ghép của Kim Dung, Pia Wurtzbach kèm theo dòng chia sẻ: "I found The Pia of Vietnam" (tạm dịch: Tôi đã tìm thấy Pia của Việt Nam). Nhiều khán giả, trong đó có cả Lan Khuê và Nguyễn Thị Loan bày tỏ sự thích thú trước bức ảnh này và khuyên Kim Dung nên tham gia một cuộc thi nhan sắc.
Giật mình vì nhan sắc của mỹ nhân Việt giống với các nàng hậu trên thế giới
Nhiều khán giả còn gọi Kim Dung với danh xưng “bản sao của Pia" tại Next Top Model
Hoàng Thùy - Marianny Egurrola (Hoa hậu tiểu bang Georgia, Mỹ)
Bức ảnh Marianny Egurrola trình diễn trang phục dạ hội tại cuộc thi Hoa hậu Mỹ 2018 nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng Việt Nam bởi cô sở hữu nhan sắc có nhiều điểm tương đồng với Á hậu Hoàng Thùy. Không chỉ có gương mặt góc cạnh, hình thể săn chắc, cả hai còn gây ấn tượng bởi chiều cao nổi bật và khuôn miệng rộng. Thậm chí, cả Hoàng Thùy và Egurrola cùng đăng quang tại các cuộc thi nhan sắc ở độ tuổi 25.
Hoàng Thùy và Marianny Egurrola cũng tham gia cuộc thi nhan sắc năm 25 tuổi
Mâu Thủy - Bunga Jelitha (Hoa hậu Hoàn vũ Indonesia 2017)
Cộng đồng mạng cũng nhanh chóng tìm ra "chị em" thất lạc của Mâu Thủy khi chia sẻ bức ảnh ghép giữa cô và Hoa hậu Hoàn vũ Indonesia Bunga. Ngoài gương mặt sắc sảo, chiều cao ấn tượng cùng hình thể “chuẩn không cần chỉnh”, cả hai còn khiến công chúng bất ngờ vì có sự tương đồng về sự nghiệp. Nếu như Mâu Thủy bắt đầu sự nghiệp bằng việc đăng quang Vietnam’s Next Top Model 2013 và sau đó trở thành Á hậu thì Bunga cũng đi lên từ Siêu mẫu châu Á 2011 và đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Indonesia 2017.
Cộng đồng mạng khẳng định Bunga Jelitha là "chị em" thất lạc của Mâu Thủy
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.