Hàng ngàn người hâm mộ nô nức đón sao 'Running man'

24/01/2015 05:00 GMT+7

(TNO) Tối 23.1, diễn viên Lee Kwang Soo - thành viên chương trình truyền hình Running man của Hàn Quốc - đã tới Việt Nam trong sự chào đón nồng nhiệt của hàng ngàn người hâm mộ.

(TNO) Tối 23.1, diễn viên Lee Kwang Soo - thành viên chương trình truyền hình Running man của Hàn Quốc - đã tới Việt Nam trong sự chào đón nồng nhiệt của hàng ngàn người hâm mộ.

Người hâm mộ chuẩn bị nhiều băng rôn đê chào đón "hoàng tử châu Á" Lee Kwang Soo - Ảnh: Nguyên Nguyễn
Mặc dù lịch trình bay khá trễ (23 giờ) nhưng vẫn có rất đông người hâm mộ vây kín khu vực ga quốc tế Sân bay Tân Sơn Nhất (TP.HCM). Họ chuẩn bị rất nhiều băng rôn, quà tặng dành riêng cho “hươu cao cổ” Lee Kwang Soo.
Người hâm mộ ngồi kín một khoảng rộng tại sân bay - Ảnh: Nguyên Nguyễn
 
Nhiều bạn trẻ đã không ngại nhà xa hay trễ giờ để một lần được nhìn thấy thần tượng. Chia sẻ vớiThanh Niên Online bạn Phương Nga (quận 8, TP.HCM) cho biết bạn đã chờ từ 7 giờ tối và lựa chọn chỗ đứng tốt nhất để có thể trông thấy và chạm vào thần tượng.
Ban đầu, người hâm mộ xếp hàng rất ngay ngắn nhưng khi nam diễn viên vừa bước ra khỏi cổng đã có hàng ngàn người đổ xô vây kín anh. Tình trạng chen lấn gây náo loạn một khoảng rộng tại sân bay.
Đoạn đường từ cổng ra xe tuy rất ngắn nhưng Lee Kwang Soo cùng đoàn hộ tống di chuyển rất khó khăn vì dòng người hâm mộ quá lớn.
Do số lượng người quá đông nên nam diễn viên này không có không gian để giao lưu cùng người hâm mộ. Anh nhanh chóng lên xe và di chuyển về khách sạn.
Buổi giao lưu của Lee Kwang Soo cùng người hâm mộ sẽ được diễn ra lúc 13 giờ 30 ngày 24.1 tại một quán cà phê trên đường Lê Lai (TP.HCM).
Ban đêm nhưng vẫn có nhiều bạn trẻ vẫn tụ tập để chờ đón thần tượng - Ảnh: Nguyên Nguyễn
Hình ảnh ấn tượng của Lee Kwang Soo do một bạn gái chuẩn bị - Ảnh: Nguyên Nguyễn
"Hoàng tử châu Á" đã để lại ấn tượng rất lớn trong lòng người hâm mộ từ sau chương trình Runming man - Ảnh: Nguyên Nguyễn
Vì có chiều cao "khủng" (1m90) nên Lee Kwang Soo có biệt danh là "hươu cao cổ" - Ảnh: Nguyên Nguyễn
Người hâm mộ sốt ruột chờ thần tượng xuất hiện - Ảnh: Nguyên Nguyễn
Những nhân viên bảo vệ cho Lee Kwang Soo - Ảnh: Nguyên Nguyễn
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.