Hàng trăm fan chờ xin nhóm 365 ký tặng sách

24/03/2016 10:37 GMT+7

(iHay) Chưa đến giờ hẹn nhưng hàng trăm fan đã ngồi kín khu vực diễn ra buổi ký tặng sách của nhóm nhạc nam 365..

(iHay) Dù nhóm 365 hẹn gặp fan vào lúc 18 giờ tối 23.3 nhưng các fan đã có mặt từ rất sớm để có chỗ ngồi gần thần tượng nhất trong buổi ký tặng sách tại công viên Lê Văn Tám, Q.3, TP.HCM. 

>> Đạo diễn 'Kong: Skull Island' mừng Ngô Thanh Vân ra mắt sách cho nhóm 365
>> Ngô Thanh Vân: '365 là dự án sai lầm'

Đúng giờ hẹn, các chàng trai nhóm 365 có mặt tại buổi họp mặt fan và ký tặng sách Những người lạ quen thuộc buổi đầu tiên 
Các fan ngồi chờ gặp thần tượng 

Có thể nói hội sách TP.HCM lần thứ IX là năm thu hút đông đảo bạn trẻ đến tham dự khi tổ chức nhiều buổi gặp gỡ, giao lưu giữa tác giả và người đọc. Đặc biệt, hội sách năm 2016 còn có sự tham gia của cuốn sách Những người lạ quen thuộc của nhóm 365, do thành viên Jun chấp bút. 

Đây không phải là lần đầu tiên Jun viết sách. Trước đó, anh từng ra mắt các cuốn như: Nếu như không thể nói nếu như, Có ai giữ giùm những lãng quên... Tuy nhiên, đây là lần đầu tiên anh thay mặt Isaac, Will, S.T để chấp bút về câu chuyện của cả nhóm. 
Chính vì vậy, khi mới bắt tay vào viết, Jun hơi hồi hộp. Anh chia sẻ: "Văn phong thể hiện cá tính không chỉ của người viết mà còn thể hiện tính cách của nhân vật. Nhiều khi cũng một câu, một ý như thế mà mình viết khác đi thì nhân vật được miêu tả sẽ khác đi rất nhiều trong mắt người đọc rồi. Nên khi bắt tay vào viết, tôi lắng nghe rất kỹ lời kể của Will, Isaac và S.T. Tôi cố hết sức để diễn tả ý tứ theo ngôn ngữ, cách nói của từng người để chân thật nhất". 
Những người lạ quen thuộc gồm hai phần. Phần một là câu chuyện về hành trình đi hát của 365, các thành viên tự sự về con đường 5 năm đã đi qua của mình. Phần thứ hai là phần hình ảnh chưa từng được giới thiệu của nhóm. Tuy nhiên, vẫn có một chương đặc biệt để các thành viên ghi lại bằng thủ bút của từng người.
Isaac
Jun - người chấp bút cho Những người lạ quen  thuộc
S.T
Các fan phấn khích vì được thần tượng trực tiếp kí tặng sách
Dẫn chương trình là MC Ngọc Trai
Will kí tặng sách cho fan
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.