Hàng xóm, thầy cô, ê-kíp tiết lộ những bí mật 'động trời' của H'Hen Niê

28/01/2019 19:48 GMT+7

Suýt chết đuối khi chăn bò, nghịch như con trai nhưng chơi thể thao 'rất cừ', lấy tên bạn thân đặt tên cho... cún cưng. Đó là những câu chuyện thú vị về Hoa hậu Hoàn vũ H'Hen Niê qua lời kể của những người thân cận.

Trong chuyến về thăm quê Đắk Lắk cùng H'Hen Niê, chúng tôi đã được gặp và nghe khá nhiều câu chuyện thú vị về cô gái này. Ở khía cạnh đời thường, H'Hen bộc lộ rõ là một cô gái Ê Đê mạnh mẽ, cá tính và gan góc ngay từ nhỏ. 
Suýt chết đuối khi đi chăn bò
H'Muôn Niê, cô bạn hàng xóm sát vách nhà và chơi với H'Hen Niê từ nhỏ cho biết tuổi thơ cả hai từng gắn liền với những lần đi chăn bò. Cô nhớ lại lần đi rẫy xa, gặp hồ sâu nước trong, H'Hen đã hào hứng nhảy xuống hồ nhưng vì không biết bơi nên suýt chết đuối. Khi đó, H'Hen còn đội chiếc mũ lá nên rất khó ngoi lên. May thay, một thanh niên ở gần đó đã nhảy xuống nước đưa H'Hen vào bờ.
Thời gian sau này, H'Hen đi học xa nhà nên cả hai ít gặp nhau nhưng ấn tượng về H'Hen trong cô bạn H'Muôn vẫn là một cô gái hòa đồng, thân thiện với mọi người. H'Muôn cho biết so với trước đây, H'Hen không nhiều thay đổi vì từ nhỏ, cô nàng này vốn đã cao, da ngăm và gầy. Sau khi đăng quang hoa hậu, H'Hen về làng vẫn gần gũi, mộc mạc, không có khoảng cách với mọi người.
Hàng xóm kể chuyện đi chăn bò với H'Hen Niê thuở thơ bé
Còn với các thầy cô ở Trường tiểu học Lê Thị Hồng Gấm (Đắk Lắk) nơi H'Hen đã trải qua những năm tháng cấp 1 thì top 5 Miss Universe là một cô học trò rất siêng năng, hầu như không nghỉ ngày nào bất kể trời mưa gió. Ngày trước, lớp học chưa được khang trang như bây giờ, H'Hen và các bạn phải xắn quần, đi chân đất đến trường mỗi khi ngập. Tuy nhiên, cô gái này cũng rất cá tính và mạnh mẽ.
Cô giáo từng dạy H'Hen năm lớp 2 cho biết ngày trước, hoa hậu rất năng nổ trong các hoạt động của trường lớp nhưng thỉnh thoảng cũng nghịch như con trai nên bị cô phạt. Đặc biệt, H'Hen Niê chơi thể thao rất cừ. Cô bạn năm cấp 3 của H'Hen kể lại, top 5 Miss Universe chơi được hầu hết các môn như đá banh, bóng chuyền... khiến các bạn nữ khác rất ngưỡng mộ.
"Người bạn thân" - chú chó Bella
H'Hen có nuôi một chú chó, đặt tên là Bella. Chú chó này từng bị bỏ rơi trước nhà cháu của H'Hen sau đó được cô mang về nuôi và đưa lên Sài Gòn. Bella rất thân thiện với mọi người và gần như là "bạn chung" của cả ê-kíp. Quốc Tín, trợ lý của H'Hen cho biết dù bận rộn nhưng hoa hậu vẫn dành thời gian chăm sóc và chơi đùa cùng cún cưng. Riêng về cái tên Bella, H'Hen tiết lộ đó là tên... cô bạn gái thân thiết của mình.
Gặp Bella - chú chó cưng mà H'Hen Niê yêu thương hết mực
Hỏi H'Hen lấy tên bạn đặt tên cho cún thì bạn có giận không, H'Hen bật cười cho biết: "Ban đầu mọi người trong công ty của bạn cũng chọc nên bạn cũng... quạo nhưng sau đó thì quen. Khi Bella qua nhà Hen chơi, Hen cũng hay chọc bằng cách gọi tên Bella, khi Bella trả lời thì Hen bảo Hen gọi chó Bella kia chứ không phải Bella này". 
Tết này, H'Hen quyết định đưa Bella về nhà ở Đắk Lắk vì thương cho chú chó cưng của mình chỉ có thể quẩn quanh trong nhà do ở Sài Gòn, H'Hen ở nhà chung cư. Cô tâm sự, khi đưa Bella về quê, chú chó rất háo hức vì có không gian để chạy nhảy. Tuy nhiên, hoa hậu khá lo lắng trước vấn nạn bắt chó, ăn thịt chó. Cô đã tìm cách kêu gọi những người xung quanh hãy bảo vệ chó và ngưng việc ăn thịt chó.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.