Hạnh phúc sống của Angelina Jolie

06/06/2007 12:17 GMT+7

Nữ diễn viên từng đoạt giải Oscar với Girl, Interrupted, Angelina Jolie cho biết cô rất yêu công việc diễn xuất hiện tại của mình. Tuy nhiên, điều lỳ lạ là cô lại không muốn được người đời nhắc đến như là một nữ diễn viên sau khi chết.

"Tôi không oán hận gì Hollywood (bệ phóng giúp cô trở thành một ngôi sao điện ảnh) cũng như không có đỏi hỏi nào dành cho thảm đỏ (nơi tôn vinh các nghệ sĩ điện ảnh). Diễn xuất là công việc của tôi và tôi hạnh phúc vì được làm việc. Nhưng, sau khi chết, tôi không muốn được nhớ tới như là một nữ diễn viên", AP trích đăng bài trả lời phỏng vấn Jolie trên tạp chí Esquire số sắp ra tháng 7.2007.

Nữ diễn viên 32 tuổi này thích nhận mình là một sứ giả thiện chí hơn là một diễn viên. Mong ước của cô vào thời điểm này là sau khi cô chết, người ta sẽ khắc lên tấm bia tưởng niệm cô dòng chữ: Angelina Jolie - nhà hoạt động nhân đạo. Jolie tự hào là đại sứ của LHQ và cảm thấy cuộc sống có ý nghĩa hơn khi trở thành một công dân quốc tế.

Trong khi quay bộ phim Tomb Raider tại Campuchia năm 2001, "nàng Lara Croft" đã khám phá nhiều điều đang xảy ra trên hành tinh mà cô đang sống, về những vùng đất nghèo khổ và những con người thiếu ăn cần được giúp đỡ. Có thể nói, quốc gia nằm trên bán đảo Đông Dương ở vùng Đông Nam Á đã mở mắt cho ngôi sao Hollywood này, người quen sống trong cảnh xa hoa, phù phiếm, và cô quyết định dấn thân vào các hoạt động từ thiện kể từ đó.

"Bà Smith" cho biết, trước khi tham gia giúp đỡ những người có hoàn cảnh khó khăn, cô thường cảm thấy bất an, lo lắng, và thậm chí không biết phải nói gì, chia sẻ điều gì với mọi người mỗi khi được phỏng vấn. "Khoảng thời gian trước đây của tôi rất trống trải, tôi không biết đâu là mục đích sống của mình".

Nhưng hiện nay, cuộc sống của bà mẹ 4 con này đã bớt ảm đạm. Nội việc chăm sóc cho 4 đứa trẻ tuổi chưa quá 5 và "người bạn đời" đã chiếm hết thời gian của cô. "Tôi luôn cố gắng chia đều tình yêu của mình cho lũ trẻ để chúng cảm thấy không bị tủi thân đồng thời tạo dựng mối quan hệ vững chắc với người đàn ông của tôi". Và quả thật, Jolie đã có một cuộc sống gia đình đầm ấm, vui vẻ. "Chúng tôi cảm thấy hiểu nhau và là một phần của thế giới này".

"Pax đang ngủ trong phòng của chúng tôi. Sau vài tháng, thằng bé đã thích nghi với cuộc sống mới và cảm thấy thoải mái khi ở bên chúng tôi", bà mẹ trẻ trìu mến khi nói về đứa con mới nhận nuôi người Việt Nam. "Thỉnh thoảng, Mad (đứa con lớn) ngủ với tôi khi Brad đi vắng. Pax và Mad thích ngủ chung với nhau. Gia đình chúng tôi ngủ chung (sum vầy) với nhau vào những ngày chủ nhật. Mọi gia đình đều ngủ chung với nhau vào những ngày chủ nhật", "nàng Gia" không giấu vẻ hạnh phúc. "Đây thực sự là cuộc sống của tôi!".

Từng tuyên bố Pax sẽ là thành viên cuối cùng trong gia đình Jolie-Pitt, nhưng đúng vào sinh nhật lần thứ 32 của mình hôm 4.6 vừa qua, Jolie lại bất ngờ báo cho Brad biết cô muốn có thêm một đứa con nữa. Và đứa bé may mắn mà Jolie chọn là một cậu bé sống trong trại trẻ mồ côi ở thủ đô Praque, CH Czech, nơi Jolie đang tạm trú để quay bộ phim Wanted. Theo Sun, Brangelina đã nộp hồ sơ xin nhận con nuôi và quá trình này đang diễn ra khá suôn sẻ.

Angelina Jolie trên bìa tạp chí Esquire số sắp ra tháng 7.2007:


Ảnh: Justjare

P.T

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.