Hành trình 100 ngày từ yêu đến cưới của mỹ nam Bae Yong Joon

26/05/2015 12:53 GMT+7

(iHay) Chỉ sau 100 ngày yêu, ngôi sao Hallyu đã cầu hôn bạn gái kém 13 tuổi và tuyên bố sẽ kết hôn vào mùa thu năm nay.

(iHay) Chỉ sau 100 ngày yêu, ngôi sao Hallyu đã cầu hôn bạn gái kém 13 tuổi và tuyên bố sẽ kết hôn vào mùa thu năm nay.

Park Soo Jin: nàng Lọ Lem bị kết tội ‘hồ ly’
Hành trình 100 ngày từ yêu đến cưới của mỹ nam Bae Yong Joon - ảnh 1Bae Yong Joon từng yêu Lee Sa Gang (Lee Sa Kang), rồi sau đó là tiểu thư Goo So Hee - Ảnh: AFP
Bae Yong Joon là một trong những ngôi sao hàng đầu Hàn Quốc và châu Á. Sau thành công ở nghiệp diễn, ‘ông vua phim truyền hình Hàn’ còn đầu tư trong ngành giải trí, trở thành chủ công ty đào tạo và quản lý tài năng KeyEast Entertainment.
Tập trung cho sự nghiệp nên Bae Yong Joon không mấy khi dính vào tin đồn tình cảm. Các fan ‘đắm đuối’ Bae Yong Joon từ thời Winter Sonata - Bản tình ca mùa đông - chỉ thấy 2 lần anh công khai hẹn hò: một với với đạo diễn, sản xuất âm nhạc Lee Sa Gang (Lee Sa Kang), rồi sau đó là tiểu thư Goo So Hee mà thôi.
Bae Yong Joon tiết lộ chuyện yêu đương với Lee Sa Gang vào tháng 12.2003. Nhưng cặp đôi nói lời chia tay vào mùa hè năm 2004 do lịch làm việc quá bận rộn.
Tiếp đó, ngôi sao Hallyu công khai tình yêu với Goo So Hee hồi cuối năm 2013. Được biết, bạn gái cũ sinh năm 1986 của Bae Yong Joon rất xinh đẹp, giàu có và là con gái thứ hai của phó chủ tịch tập đoàn LS của Hàn Quốc, cháu gái của cựu Chủ tịch tập đoàn điện tử LG. Tuy nhiên, họ cũng ‘đường ai nấy đi’ hồi giữa tháng 2.2015.
Hành trình 100 ngày từ yêu đến cưới của mỹ nam Bae Yong Joon - ảnh 2Lee Sa Gang (Lee Sa Kang) cũng gửi lời chúc mừng đến 'tình cũ' sau khi nghe tin Bae Yon Joon chuẩn bị kết hôn - Ảnh: Instagram
Bất ngờ, ngày 14.5 năm nay, Bae Yong Joon tuyên bố kết hôn với đồng nghiệp, nhân viên dưới quyền quản lý kém hơn chục tuổi - Park Soo Jin.
Park Soo Jin bước chân vào showbiz Hàn với tư cách ca sĩ nhóm Suger cùng Hwang Jung Eum từ 2001 - 2006 và sau đó chuyển sang hoạt động phim ảnh năm 2007.
Cô góp mặt trong phim Boys Over Flowers, My Girlfriends is a Nine-Tailed Fox, My Husband Got A Family, Flower Boys Next Door nhưng đều đảm nhận vai phụ. Kể từ nhân vật Mo Seol trong tác phẩm The Blade and Petal năm 2013, cô chưa có thành tích gì mới.
Do bị đánh giá quá thua kém người yêu nên Park Soo Jin chịu khá nhiều chỉ trích. Cư dân mạng cho rằng cô là diễn viên ít tên tuổi, sự nghiệp tàng tàng, tài năng không nổi trội, chưa xứng với Bae Yong Joon.
Hành trình 100 ngày từ yêu đến cưới của mỹ nam Bae Yong Joon - ảnh 3Park Soo Jin bị chỉ trích là kém tài so với người yêu ngôi sao quyền lực - Ảnh: AFP
Đó là chưa kể tin đồn cho rằng từ ngày hoạt động ở làng giải trí, Park Soo Jin chỉ cốt làm sao câu kéo được các đại gia để đổi đời. Chuyện tình với Bae Yong Joon - không chỉ là ngôi sao phim ảnh giàu có mà còn là ông chủ của Keyeast Entertainment, nơi cô đang đầu quân - cũng do cô nàng ‘đẩy đưa’. Nhiều người xầm xì Park Soo Jin có bầu nên hai họ mới tiến hành đám cưới chóng vánh như vậy.
Bên cạnh đó, đại diện của nam diễn viên 42 tuổi và nữ diễn viên 29 tuổi cho biết hai người đã chuyển từ tình đồng nghiệp sang quan hệ yêu đương từ hồi tháng 2 - thời điểm Bae Yong Joon và Goo So Hee chia tay càng khiến Park Soo Jin mang tiếng ‘hồ ly tinh’.
Lời cầu hôn sau 100 ngày yêu của Bae Yong Joon
Hành trình 100 ngày từ yêu đến cưới của mỹ nam Bae Yong Joon - ảnh 4Phủ nhận những gièm pha, đại diện của cặp đôi cho biết sự đồng điệu, 'tâm đầu ý hợp' mới là điều khiến cho Bae Yong Joon và Park Soo Jin tiến tới bước mới trong quan hệ - Ảnh: Instagram
Trước những thông tin này, công ty quản lý của đã phải lên tiếng phủ nhận chuyện nữ diễn viên mang thai. Họ khẳng định Bae Yong Joon bị thu hút bởi tính cách vui vẻ và thấu đáo của Park Soo Jin còn cựu ca sĩ nhóm Suger thì yêu mến sự nhạy cảm và ấm áp của người yêu.
Tuy quen biết không bao lâu nhưng dường như họ đã tìm được đúng một nửa của mình. Nguồn tin Dispatch bổ sung cả hai có nhiều điểm chung và nhanh chóng phát triển tình cảm đến mức sâu sắc.
Bae Yong Joon nấu ăn rất ngon còn Park Soo Jin thì thích ăn uống, hứa hẹn một mối quan hệ bền vững. Cặp đôi cùng yêu thích golf và rượu. Bae Yong Joon thường xuyên chơi môn thể thao quý tộc này mỗi khi có thời gian rảnh còn Park Soo Jin thì luyện tập bằng mô hình golf điện tử. Họ cũng hay hẹn hò ở Cheong Dam Dong, thưởng thức và chia sẻ đam mê rượu cùng nhau.
Hành trình 100 ngày từ yêu đến cưới của mỹ nam Bae Yong Joon - ảnh 5Nhà nhân tướng học 'phán' trên chương trình truyền hình: "Park Soo Jin là một lựa chọn quá tốt đối với Bae Yong Joon" - Ảnh chụp màn hình
Quá ‘tâm đầu ý hợp’, Bae Yong Joon thậm chí ngỏ lời cầu hôn với Park Soo Jin vào đúng ngày thứ 100 kể từ lúc hẹn hò. Thông tin về màn ‘đánh nhanh rút gọn’ của nam ngôi sao Hàn Quốc khiến nhiều fan choáng váng.
Ngoài sự phù hợp mà bản thân đôi ‘trai tài gái sắc’ thể hiện, nhà nhân tướng học trong chương trình Night of TV Entertainment mới đây cũng khẳng định: “Ngoài việc là một người đáng yêu và xinh đẹp, Park Soo Jin có thể làm được rất nhiều điều cho Bae Yong Joon. Park Soo Jin sẽ là hậu phương vững chắc cho sự nghiệp của Bae Yong Joon… Park Soo Jin dường như là một lựa chọn quá tốt đối với Bae Yong Joon”.
Còn KeyEast Entertainment cho biết hai bên gia đình đều ủng hộ cuộc hôn nhân và đang rất mong đám cưới.
Một kết thúc sẽ đẹp như mơ
Hành trình 100 ngày từ yêu đến cưới của mỹ nam Bae Yong Joon - ảnh 6Từ sau khi tuyên bố kết hôn, Bae Yong Joon tăng cường vệ sĩ, hết lòng bảo vệ cho vợ sắp cưới tại các sự kiện cô tham gia - Ảnh: AFP
Mặc những gièm pha, Park Soo Jin lúc nào cũng tỏ ra rạng rỡ và đang cố gắng xây dựng hình ảnh tích cực trước công chúng. Nhờ vậy, cô chiếm được cảm tình của fan hâm mộ nhiều hơn và cũng nhận nhiều lời chúc phúc hơn cho hôn nhân.
Hôm 16.5, Park Soo Jin tham dự một sự kiện ký tặng người hâm mộ. Dù có râm ran lời chỉ trích nhưng nữ diễn viên vẫn vui vẻ: “Cám ơn các bạn đã quan tâm. Chúng tôi sẽ sống hạnh phúc bên nhau”.
Park Soo Jin cũng cố gắng lấy lòng khán giả bằng bức thư tay đăng tải trên Instagram. Trong đó, cựu ca sĩ viết: "Tôi đã suy nghĩ một thời gian để quyết định nói gì với các bạn. Tôi rất vui mừng vì những lời chúc phúc và ủng hộ khi các bạn nghe tin mới.
Tôi đã gặp người mà tôi muốn ở bên cả cuộc đời và tôi sẽ sống hạnh phúc với anh bằng trái tim chân thành. Tôi sẽ xứng đáng với những quan tâm và chúc phúc mà các bạn dành cho. Cám ơn các bạn vì những lời tốt đẹp ấy. Tôi hi vọng mỗi ngày với các bạn đều tràn đầy tình yêu. Cám ơn”.
Hành trình 100 ngày từ yêu đến cưới của mỹ nam Bae Yong Joon - ảnh 7Park Soo Jin đang cố gắng xây dựng hình ảnh tích cực trước công chúng. Mới đây cô còn viết thư tay cảm ơn fan và đăng tải trên Instagram
Ngay sau khi Park Soo Jin chia sẻ bức thư, chính chồng sắp cưới của cô là người đầu tiên bình luận.
Kế hoạch đám cưới của cả ha Bae Yong Joon và Park Soo Jin vẫn đang tiến hành nhưng ít được tiết lộ. “Gia đình hai bên đều đã đồng ý chuyện hôn lễ, chỉ chưa quyết định cụ thể ngày giờ cưới và địa điểm tổ chức. Họ dự định đám cưới sẽ diễn ra vào khoảng mùa thu năm nay”, phía đại diện cho biết.
Nguồn tin Dispatch nói thêm họ sẽ chụp ảnh cưới ở nước ngoài. Cụ thể, đôi vợ chồng sắp cưới muốn sang Hawaii thực hiện bộ ảnh quan trọng.
Hành trình 100 ngày từ yêu đến cưới của mỹ nam Bae Yong Joon - ảnh 8Park Soo Jin và Bae Yong Joon sẽ chụp ảnh cưới tại Hawaii - Ảnh: Instagram
Nhiều người đoán kết hôn xong, nữ diễn viên sẽ rút khỏi showbiz để làm người phụ nữ gia đình. Tuy nhiên, nguồn tin Drama Stars khẳng định cô vẫn đang dẫn chương trình Tasty Road và nhà sản xuất cho biết họ chưa cần thảo luận về khả năng hay phương án cô có thể rời chương trình.
Hiện tại, căn hộ của Bae Yong Joon đang sống có giá 9,3 tỉ won (hơn 8 triệu USD) tại quận Seongbuk của Seoul đang được sửa sang cho phù hợp với cuộc sống vợ chồng. Cả hai sẽ dọn về đây sau đám cưới.

Tạ Ban

>> Bae Yong Joon sắp cưới đồng nghiệp kém hơn chục tuổi
>> 'Bản tình ca mùa đông' sắp ra mắt phần 2
>> Kim Hyun Joong phủ nhận hẹn hò đồng tính với Bae Yong Joon

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.