Hành trình 'thắp sáng cộng đồng' của Jack và fan

23/12/2020 12:00 GMT+7

Gần 1,1 tỉ đồng là số tiền mà fan của ca - nhạc sĩ Jack đã kêu gọi ủng hộ cộng đồng trong năm 2020.

Trong 9 tháng của năm 2020, fandom Đom Đóm của ca - nhạc sĩ Jack đã kêu gọi sự hỗ trợ từ cộng đồng và thực hiện nhiều hoạt động thiện nguyện đầy ý nghĩa, từ chung tay đẩy lùi đại dịch Covid-19, hỗ trợ bữa ăn cho trẻ em, hỗ trợ người dân bị ảnh hưởng bởi hạn mặn ở miền Tây đến chi viện rốn lũ miền Trung, tiếp sức trở lại trường học sau lũ...
Tất cả những hoạt động đó được truyền cảm hứng từ thần tượng của mình - Jack, và được lan tỏa từ sự gắn kết yêu thương của người hâm mộ dành cho thần tượng. Và tình yêu đó, đã hòa chung vào nhịp chảy của tình thân, tình người, không thờ ơ với xã hội, không dửng dưng với những khó khăn của cộng đồng. 
Ca sĩ, nhạc sĩ Jack không xuất thân cao sang; hơn nữa, những bước đầu trắc trở trong sự nghiệp càng khiến ý chí và năng lượng nơi anh được lan tỏa mãnh liệt đến cộng đồng người hâm mộ. Fandom Đom Đóm đang trong giai đoạn xây dựng và phát triển theo hướng chuyên nghiệp có tổ chức, nhóm tình nguyện cũng mới hình thành hơn 9 tháng, nhưng các công tác thiện nguyện trong thời gian vừa qua thực sự mang lại nhiều điều đáng ghi nhận. Theo đó, mỗi dự án đều đặt cao tôn chỉ trách nhiệm xã hội của người trẻ, sự sẻ chia phải được thực hiện đúng cách, đúng chỗ, đúng người và có kế hoạch hợp lý để lan tỏa đúng ý nghĩa, đạt hiệu quả cao nhất.

Jack được vệ sĩ hộ tống trên thảm đỏ 'Chị Mười Ba'

Đáng nói, bộ “Nguyên tắc và hướng dẫn thực hiện các hoạt động thiện nguyện” dành cho fandom cũng được đưa ra cho thấy trách nhiệm và tâm huyết hoạt động thiện nguyện một cách có tổ chức. Cụ thể, các đối tượng nhận sẻ chia trong các dự án thiện nguyện của người hâm mộ Jack vừa qua có trẻ mồ côi, học sinh nghèo vượt khó, người già neo đơn, các "chiến sĩ" chống dịch Covid-19 và đồng bào gặp thiên tai vùng xa.

Jack đang tạm dẫn đầu ở hạng mục Nam ca sĩ yêu thích nhất của giải Mai Vàng năm nay

Ảnh: T.L

Số tiền gần 1,1 tỉ đồng cùng với rất nhiều vật dụng cần thiết mà fandom Đom Đóm của Jack đã kêu gọi được, có thể nói, là hiệu ứng được truyền cảm hứng từ trách nhiệm xã hội của người nghệ sĩ. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.