Hari Won bất ngờ lên sân khấu mừng sinh nhật Trấn Thành

06/02/2017 11:15 GMT+7

Tối 5.2, Hari Won bí mật mang hoa, quà và cả bánh kem đến tận sân khấu Trấn Thành đang biểu diễn để chúc mừng sinh nhật ông xã.

Hôm 5.2 là sinh nhật tròn 30 tuổi của Trấn Thành. Đây cũng là năm đầu tiên nam nghệ sĩ hài đón tuổi mới cùng bà xã Hari Won. Chính vì thế, nữ ca sĩ Anh cứ đi đi đã cố tình tạo bất ngờ cho ông xã khi bí mật chuẩn bị hoa và bánh kem mang lên sân khấu ngay khi anh đang biểu diễn tại rạp Công Nhân (TP.HCM).
Trấn Thành không giấu được sự xúc động: "Xìn (tên gọi thân mật của Trấn Thành - PV) đã chạm ngưỡng tam tuần - cái độ tuổi mà tôi chẳng bao giờ dám nghĩ là mình sẽ có những thứ mình đang có. Thật sự, cho đến bây giờ, tôi nghĩ mình là người may mắn và hạnh phúc".
Anh cũng gửi lời cảm ơn đến tất cả những người đã bên cạnh mình suốt thời gian qua, đặc biệt cảm ơn bà xã Hari Won: “Cảm ơn em đã đến bên đời anh như một món quà định mệnh để cùng anh bắt đầu một chặng đời mới. Cảm ơn tất cả".
Trấn Thành hạnh phúc khi được các đồng nghiệp mừng sinh nhật... lần nữa
Bên ngoài, các fan cũng chờ đón sẵn để chúc mừng anh Ảnh: Trí Bùi
Cũng trong tối 5.2, Trấn Thành được Trường Giang cùng các nghệ sĩ chúc mừng sinh nhật đồng nghiệp... một lần nữa bằng chiếc bánh kem đặc biệt có hình Trấn Thành ngay trong minishow Sui gia bá đạo tại sân khấu Trống Đồng (TP.HCM). Bạn trai Nhã Phương chia sẻ rằng giữa anh và Trấn Thành chưa bao giờ có một sự cạnh tranh hay bất đồng nào và hi vọng mối quan hệ này sẽ tốt đẹp lâu dài.
Bước vào hậu trường, các danh hài Hoài Linh, Chí Tài, Cát Phượng, Lê Giang, Anh Đức… cũng vui vẻ chúc mừng Trấn Thành. Trong khi đó, fan của anh "bao vây" nơi tổ chức minishow để chờ được cùng nam nghệ sĩ hài thổi nến, chụp ảnh và tặng quà.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.