Hari Won bắt tay Trấn Thành 'đốt nhà' Lâm Vỹ Dạ

22/10/2018 10:41 GMT+7

Trong tập 11 Giọng ca bí ẩn , Hari Won và Lâm Vỹ Dạ 'chị em tương tàn' khiến Trấn Thành và Hứa Minh Đạt cười hả hê. Đặc biệt hơn, MC Trấn Thành lần đầu tiên trổ tài múa nón quai thao trên sóng truyền hình.

Tuần này, chương trình có sự trở lại lần hai của nữ nghệ sĩ Lâm Vỹ Dạ cùng chồng Hứa Minh Đạt. Bên cạnh đó, chương trình có sự góp mặt của những nghệ sĩ: Trương Thế Vinh, Ái Phương và Á hậu Thùy Dung.
Từng phải về tay trắng, Lâm Vỹ Dạ "rủ rê" Hứa Minh Đạt quay trở lại tham gia chương trình lần nữa để “phục thù”. Dù ngồi kế bên chồng nhưng Lâm Vỹ Dạ vẫn thu hút được sự quan tâm đặc biệt của thí sinh nam trong chương trình. Vừa “chào sân” thể hiện tài năng, nam thí sinh chuẩn bị sẵn một hộp quà gửi tặng riêng đến cho nữ diễn viên khiến Hari Won, Thùy Dung và Ái Phương ganh tị. Nam thí sinh bật mí món quà là cục than tổ ong được gói ghém kỹ lưỡng để thay cho chàng trai này sưởi ấm Lâm Vỹ Dạ.
Theo chiều gió, Trấn Thành và Hari Won ra sức “đốt nhà" nữ đồng nghiệp khi có chồng mà vẫn cần đến cục than để sưởi ấm tâm hồn. Chính điều này làm động lực mạnh mẽ cho Hứa Minh Đạt lên tiếng bảo vệ và chứng minh anh cũng có thể sưởi ấm được cho vợ mình. “Thực ra anh rất hãnh diện về vợ anh, dù cho đã có hai con rồi nhưng vẫn có sức hút dã man như vậy. Không sao cả em, tối hai đứa mình về ôm cục than này ngủ nha”, Hứa Minh Đạt lên tiếng.
Trấn Thành lần đầu tiên trổ tài múa nón quai thao điêu luyện Ảnh: Lê Nhân
Vẫn còn “tức giận” vì không được tặng quà, Hari Won phũ phàng chê thí sinh rap không hay. Chớp được thời cơ “trả thù”, Lâm Vỹ Dạ liền thốt lên: “Em biết sao bạn này hát dở rồi, vì trong lòng Hari Won chỉ có một người rap hay thôi”, ý nhắc rapper Tiến Đạt, để “đốt nhà” Hari Won khiến tất cả mọi người có một tràng cười sảng khoái. Không ngại ngùng Hari Won tiết lộ mình cũng giữ kha khá bí mật "động trời" của Lâm Vỹ Dạ. Cô cũng thách thức Lâm Vỹ Dạ “đốt” xem nhà nào ''cháy'' hơn.
Cũng trong tập này, khi giọng ca bí ẩn số 1 xuất hiện cover ca khúc Gạt đi nước mắt của nam ca sĩ Noo Phước Thịnh cực chất khiến 5 khách mời và Hari Won phải ngất ngây. Nắm bắt được thời cơ “gài hàng” chồng mình, Hari Won liền thách thức Trấn Thành ra nhảy cover ca khúc này. Bị “ép” vào thế bí, Trấn Thành bèn cầu cứu đồng minh Hứa Minh Đạt và Trương Thế Vinh. Cả ba nhận được nhiều kỳ vọng từ các chị em phái đẹp sẽ cùng tạo nên một màn biểu diễn cực kỳ ấn tượng trên sân khấu. Kết thúc phần thể hiện, Lâm Vỹ Dạ phải thốt lên cảm giác như đang ở Cần Giờ và lạc trên đảo ngắm khỉ.
Một “mối hận” được khắc ghi trong lòng Trấn Thành, nam MC chờ cơ hội “phục thù”. Khi giọng ca bí ẩn số 3 xuất hiện, cô thể hiện phần tài lẻ múa nón quai thao. Vừa kết thúc phần tài năng của thí sinh, Hari Won tiếp tục “bài cũ” yêu cầu Lâm Vỹ Dạ, Á hậu Thùy Dung cùng ca sĩ Ái Phương lên cùng múa nón quai thao để phục vụ khán giả. Không thể ngồi yên khoanh tay để vợ mình “lộng hành”, Trấn Thành “gài hàng” ngược lại Hari Won phải cùng múa với ba mỹ nhân để trả thù. Bài múa vừa bắt đầu của bốn bóng hồng trên sân khấu cùng nón quai thao, Trấn Thành đã lên tiếng cắt nhạc vì tướng múa của các chị em giống như “đi bán chè”. Trong giây phút cao hứng, chàng MC hoạt ngôn lên thị phạm múa nón lá cho Hari Won cùng các khách mời một cách đầy điêu luyện.
Kết quả sau các vòng thi đấu và tranh giành thí sinh, ca sĩ Ái Phương cùng thí sinh Phương Anh là người giành chiến thắng chung cuộc.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.