Hari Won gợi cảm và quyến rũ

10/01/2019 20:10 GMT+7

Hậu giảm cân thành công, bà xã Trấn Thành ngày càng gợi cảm và quyến rũ.

Xuất hiện trên thảm đỏ Yeah1 Universal Day, nữ diễn viên Hari Won khoe vẻ đẹp ngọt ngào ở tuổi 34. Từ khi ý thức được vấn đề cân nặng, bà xã Trấn Thành luôn cố gắng, nỗ lực để hoàn thiện hình ảnh. Cô chăm chút và đầu tư vào phần hình ảnh nhiều hơn với vẻ ngoài sexy và quyến rũ. Trong mỗi lần xuất hiện trước công chúng, mỹ nhân này vẫn luôn “đốn tim” fan hâm mộ.
Khi được đặt câu hỏi về điều này, nữ ca sĩ vui vẻ cho biết Trấn Thành chính là động lực lớn nhất để cô quyết tâm giảm cân sau khi kết hôn. “Trước đây, trong khi tôi suốt ngày bị chê tăng cân thì anh Thành lại quá gầy, anh ấy là con trai mà ngay cả bắp chân cũng đẹp hơn mình. Điều đó từng khiến tôi buồn và tủi thân rất nhiều mỗi khi hai đứa chụp ảnh hay nhắc đến chuyện cân nặng”, nữ ca sĩ gốc Hàn chia sẻ. 
Trấn Thành là động lực để vợ giảm cân và có vóc dáng thon gọn như hiện nay. Ngược lại, chồng nữ ca sĩ tố Hari Won "đâu cho Thành ăn, bắt phải giảm cân vì mập quá"
Vắng chồng, nữ ca sĩ thân thiết với Tuấn Trần  
Anh tham gia web drama Gia đình Mén do Hari Won đầu tư và sản xuất
Sở hữu chiều cao 1,85m, vẻ ngoài điển trai cùng nụ cười hiền lành, diễn viên Tuấn Trần chiếm được tình cảm của khán giả
Hiện nữ diễn viên đang rất bận rộn cho những lịch trình cuối năm. Mới đây cô gây chú ý khi thể hiện ca khúc nhạc phim cho Mối tình đầu của tôi Ảnh: BTC
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.