Hari Won hoảng hốt khi Trường Giang đòi 'rửa chồng'

17/01/2020 15:33 GMT+7

Trong chương trình Ai là số 1? , Trường Giang khiến Hari Won và dàn nghệ sĩ 'điêu đứng' khi yêu cầu 'rửa' Trấn Thành.

Trong tập 15 của chương trình, các khách mời đã có một màn chào sân ấn tượng khiến khán giả cười ngả nghiêng. Mặc dù Midu xuất hiện với vẻ ngoài xinh đẹp và tung hứng ăn ý với MC nhưng cô vẫn không thoát khỏi sự "chặt chém" của Trường Giang. Trong khi đó, phần chào sân của Thùy Ngân bằng phần diễn xuất nghe điện thoại cũng bị MC Trường Giang xua đuổi.
Với chủ đề Những điều độc đáo của Việt Nam khiến người nước ngoài ấn tượng, MC đã đưa ra và giải thích khái niệm "rửa" khi một ai đó mua một món đồ mới. Mười Khó khẳng định thói quen mua gì mới là phải "rửa" của người Việt Nam cũng là trong những nét “độc lạ” trong văn hóa. Ngay sau đó, Trường Giang đã trêu chọc đàn anh: “Anh Kim Tử Long có mới mua gì không?”. “Mới mua có cái xe mà chưa có rửa”, lời đáp của nghệ sĩ cải lương đã bị Trường Giang "đáp trả": “Em nghĩ chắc xe bị phạt nhiều lắm đây” khiến cả trường quay bật cười. 

Midu có màn chào sân ấn tượng với nghề làm nail

Ảnh: BTC

Bên cạnh đó, sự xuất hiện của Hari Won khiến cho MC và dàn nghệ sĩ kỳ vọng sẽ đem đến một phần giới thiệu đặc biệt, tuy nhiên, Hari Won khiến mọi người "đứng hình" với câu nói: “Tôi là người nước ngoài tôi không biết gì về Việt Nam. Tôi đến đây để tìm hiểu Việt Nam”. Thấu hiểu "tâm sự" của bà xã Trấn Thành, Trường Giang lên tiếng: “Tức là sau khi lấy chồng Việt Nam, thành lập gia đình và ở Việt Nam, thì mình muốn tìm hiểu hơn để trở thành người Việt Nam thật sự đúng không? Sau khi lấy chồng có ai kêu em "rửa chồng" không?”. Trước yêu cầu oái oăm của Trường Giang, Hari Won thắc mắc: "Người ta kêu "rửa" nghĩa là bao ăn cái gì đó còn "rửa chồng" là bao ăn gì?". Câu hỏi có phần ngây thơ của giọng ca Anh cứ đi đi khiến Trường Giang chỉ biết cười và liên tiếp xua đuổi nữ ca sĩ: "Thôi về chỗ, để tối về "rửa" sau nha". Bên cạnh đó, Hari Won cũng tiết lộ cô đã ở Việt Nam nên cô đều biết rõ mọi thứ ở đây. Sự ngây ngô, đáng yêu của Hari Won khiến các nghệ sĩ chỉ biết cười trừ. 
Kết thúc màn chào thú vị, các khách mời lần lượt gặp gỡ những nhân vật đến từ các đất nước khác nhau. Trong khi Trường Giang tỏ ra phấn khích với cô bé có thể giao tiếp bằng ba ngôn ngữ là Mỹ, Philippines và Việt Nam thì Midu lại mê mẩn với mỹ nam Hàn Quốc. Nữ diễn viên hào hứng chia sẻ: “Em thấy anh số 2 đẹp trai. Chị Hari, chị chỉ em hỏi là anh có bạn gái chưa, mình hỏi sao?”. Sự "mê trai" của Midu khiến Trường Giang được dịp trêu chọc: “Ổng chưa có bạn gái. Nhưng bạn trai thì có rồi” khiến Midu đỏ mặt. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.