Hari Won 'kết đôi' cùng Sơn Ngọc Minh

20/06/2015 17:18 GMT+7

(TNO) Cô gái người Hàn Quốc Hari Won sẽ tiếp tục khuấy động làng giải trí Việt khi quyết định tung ra sản phẩm âm nhạc mới cùng sự kết hợp với ca sĩ Sơn Ngọc Minh.

(TNO) Cô gái người Hàn Quốc Hari Won sẽ tiếp tục khuấy động làng giải trí Việt khi quyết định tung ra sản phẩm âm nhạc mới cùng sự kết hợp với ca sĩ Sơn Ngọc Minh.

Hình ảnh mới nhất của 2 ca sĩ trong sự kết hợp mới mẻ này - Ảnh: NVCC
Cả hai ca sĩ trẻ sẽ cùng kết hợp với nhau trong sáng tác mới nhất của nhạc sĩ Châu Đăng Khoa - Lời tỏ tình. Đây cũng là cha đẻ của hit Không thể quên em do Sơn Ngọc Minh thể hiện và Hương đêm bay xa, Love you hate you… của Hari Won. Với cá tính âm nhạc đặc biệt của Hari Won và Sơn Ngọc Minh, Lời tỏ tình hứa hẹn sẽ trở nên ngọt ngào và nhiều cảm xúc. 
Đây không phải là lần đầu tiên bạn gái Đinh Tiến Đạt hợp tác cùng Sơn Ngọc Minh. Cả hai từng thể hiện rất thành công  sản phẩm âm nhạc Mùa xuân trở về. Với hơn 6 triệu lượt xem MV và là tiết mục trong Gala nhạc Việt 2015 được xem nhiều nhất trên online, sự hợp tác này đã tạo nên một cặp đôi ăn ý mới của làng giải trí Việt. Đây cũng chính là lý do nữ ca sĩ người Hàn Quốc này tiếp tục hợp tác với Sơn Ngọc Minh trong sản phẩm thứ 2.
Nói về sự tái hợp, Hari Won chia sẻ: “Sơn Ngọc Minh là một trong những người bạn cực kỳ ăn ý với Hari trong showbiz, chính vì thế với lần hợp tác trở lại lần này Hari luôn cảm thấy yên tâm khi kết hợp cùng Sơn Ngọc Minh bởi sự tận tình và nhiệt huyết trong công việc”.
Dù là những nghệ sĩ trẻ chỉ mới hoạt động nghệ thuật trong thời gian ngắn, Sơn Ngọc Minh và Hari Won đều có số lượng khán giả hâm mộ đông cùng những sản phấm hit luôn tạo được ấn tượng với công chúng mỗi khi ra mắt. 
Sự tái hợp lần này thuộc dự án hoạt động của 2 ca sĩ trong năm 2015. Dự kiến, Hari và Sơn Ngọc Minh sẽ thực hiện album chung cùng với việc đầu tư MV cho ca khúc mới. Lời tỏ tình cùng những hình ảnh lãng mạn, đáng yêu sẽ sớm ra mắt khán giả trong thời gian tới.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.