Hari Won không sợ Trấn Thành ghen khi hôn trai đẹp Hàn Quốc trong phim

P.C.Tùng
P.C.Tùng
10/08/2019 14:55 GMT+7

Do Trấn Thành đã từng hôn Lan Ngọc trong phim Cua lại vợ bầu nên Hari Won cho biết cô cũng đâu có ghen và không ngại diễn cảnh tình cảm với trai đẹp Hàn Quốc trong phim sắp chiếu rạp Oppa, Phiền quá nha!

Nụ hôn sâu giữa hai nhân vật chính
Ê kíp sản xuất bộ phim Oppa, Phiền quá nha! vừa tung ra đoạn clip hậu trường phân cảnh “nóng bỏng” nhất: nụ hôn sâu giữa hai nhân vật chính do Hari Won, Park Jung-min đóng khiến người hâm mộ xôn xao.
Khi được hỏi về cảm giác sau nụ hôn trên phim, Park Jung-min rất hào hứng cho biết nhờ đóng phim mà người đẹp như Hari Won đã chịu hôn mình thắm thiết. Và đây cũng là nụ hôn “nặng nhất, sâu nhất” mà anh từng trải qua trên phim ảnh. Hari Won nghe chia sẻ của Park Jung-min xong liền bật cười nắc nẻ.

Cảnh quay hôn đắm đuối của Hari Won và Park Jung-min trong phim Oppa, Phiền quá nha! 

“Trước giờ đóng phim với rất nhiều người rồi, cũng có hôn luôn nhưng chưa có nụ hôn nào “nặng” như nụ hôn với Park Jung-min trong Oppa, Phiền quá nha!. Đây là lần đầu tiên tôi và Park Jung-min làm việc chung nên tất nhiên cũng có ngại ngùng. Đạo diễn Hwang Kyung-sung cũng rất tâm lý khi cho quay cảnh hôn nhau vào giai đoạn sau, khi tôi và Jung-min đã có nhiều thời gian tiếp xúc với nhau. Nhưng vẫn rất là căng thẳng vì cả hai phải hôn rất sâu và rất lâu”, Hari Won cho biết.
Khi nhìn cảnh Hari Won và Park Jung-min chìm đắm trong nụ hôn, nhiều người… lo lắng giùm Hari Won, vì sợ Trấn Thành ghen. Nhưng trái với lo lắng, Hari Won bảo rằng Trấn Thành chưa biết mình có cảnh hôn này với Park Jung Min nên… không biết có ghen hay không (!). Hari còn hài hước chia sẻ: “Khi Trấn Thành hôn Lan Ngọc trong phim Cua lại vợ bầu tôi đâu có ghen, nên chắc anh ấy hiểu cảm giác đó”.

Bà xã của MC - diễn viên Trấn Thành rất hào hứng với phim mới

Hari Won từng là fan của Park Jung-min
Lần đầu tiên cộng tác với nhau, Hari Won không ngại khoe rằng mình từng là fan cứng của nhóm nhạc thần tượng SS501 tại Hàn Quốc mà Park Jung-min từng tham gia. Còn Park Jung-min bật mí rằng mình cũng biết đến Hari Won trước đó: “Cô ấy là một người rất nổi tiếng ở Việt Nam và rất xinh đẹp, nên tôi vinh hạnh khi được đóng phim cùng”.
Được biết, trên phim trường ngoài việc là bạn diễn, Hari Won còn kiêm vai trò thông dịch viên cho Park Jung-min khi nói chuyện với những người khác trong đoàn. Park Jung-min cũng không hề có thái độ ngôi sao mà luôn niềm nở, hay hỏi chuyện và quan tâm đến người khác. “Một tháng quay phim ở Việt Nam đối với tôi rất nhiều trải nghiệm. Thời tiết quay vào cuối năm cũng không quá nóng, ẩm thực rất ngon và mọi người rất thân thiện. Trong đoàn cũng có nhiều người Hàn Quốc nên tôi cũng không thấy cô đơn lắm”, Park Jung-min cho biết.

Hình ảnh cặp đôi diễn viên chính trên poster phim

Nhà sản xuất kiêm đạo diễn Hwang Kyung-sung bật mí rằng cảnh hôn nhau của Hari Won và Park Jung-min là một phân đoạn khiến anh cảm thấy rất hào hứng. Lần đầu tiên làm phim tại Việt Nam, Kyung-sung không tránh khỏi nhiều khó khăn vì gặp các khác biệt về văn hóa, ngôn ngữ, thời tiết. Anh cho biết Hari Won đã giúp đỡ mình rất nhiều trong một tháng quay phim tại TP.HCM, khiến ê kíp làm phim hai nước hiểu nhau hơn.

Phim còn có sự tham gia của NSND Hồng Vân, Hoàng Sơn...

Oppa, Phiền quá nha! là câu chuyện hài hước của Ca Dao (Hari Won đóng), một cô nhân viên văn phòng với cuộc sống khuôn mẫu, nhàm chán, lúc nào cũng trong tình trạng sắp mất việc. Một ngày nọ, cô bị đuổi việc thật nhưng được giám đốc công ty cho cơ hội sửa sai. Ca Dao phải mời được ngôi sao ca nhạc Hàn Quốc Chan Young (Park Jung-min) cộng tác với công ty trong lúc anh ta đang có tour diễn tại Việt Nam. Oan gia ngõ hẹp, Chan Young hóa ra lại là gã khó ưa đã khiến Ca Dao mất việc. Cuộc gặp gỡ chẳng suôn sẻ giữa hai người bất ngờ có một bước ngoặt lớn. Điều gì đến cũng đến, hành trình tìm lại những khát vọng chân thật của bản thân mỗi người bắt đầu. Phim còn có sự tham gia diễn xuất của NSND Hồng Vân, Hoàng Sơn…, sẽ khởi chiếu từ 13.9 tại các rạp trong cả nước.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.