Hari Won lần đầu bắn rap trong ca khúc do Trấn Thành viết lời

15/08/2019 10:05 GMT+7

Từng vấp phải nhiều ý kiến trái chiều khi hát tiếng Việt lơ lớ nhưng khi Hari Won trổ tài bắn rap thì sao?

Tối 13.8, Hari Won chính thức phát hành độc quyền bản audio ca khúc It’s you trên NhacCuaTui sau hơn nửa năm tập trung cho gameshow và phim ảnh.
Ca khúc thuộc thể loại nhạc dance sôi động với lối hòa âm, phối khí được thực hiện hoàn toàn bởi phía ê kíp Hàn Quốc với bộ đôi nhạc sĩ Saebyuck và Lee Jae Beom vốn là nhà sản xuất cho nhóm nhạc Hàn Quốc Kara.
Bên cạnh việc hát song ngữ Hàn - Việt, đây cũng là lần đầu tiên Hari Won thể hiện khả năng "bắn rap" bằng tiếng Hàn. Nếu như trước đây, cô thường bị soi vì hát giọng Việt lơ lớ thì nay với màn rap cực chất, nữ ca sĩ đã lập tức "ghi điểm".
Hình ảnh nóng bỏng của Hari Won trong ca khúc mới

Hình ảnh nóng bỏng của Hari Won trong ca khúc mới

NhacCuaTui

Trên mạng xã hội, nhiều khán giả đã chia sẻ bản audio trên NhacCuaTui với sự thích thú. Nick Trang Pham cho rằng: "Dù nghe không hiểu tiếng Hàn nhưng Hari bắn rap rất vui". Nick Quốc Thiên nhận xét: "Hát thì lơ lớ nhưng rap "thần sầu" nhen".
Điều khiến nhiều khán giả thích thú hơn nữa chính là phần lời Việt của ca khúc do chính Trấn Thành viết tặng bà xã. Tuy nhiên, Hari Won tiết lộ: "Trong công việc anh Thành là người rất nghiêm túc. Mỗi lần hát sai một câu hay đoạn nào chưa ưng ý, tôi cảm giác như mình sắp bị mắng tới nơi. Nhưng tôi hiểu sự khó tính của chồng chỉ vì muốn sản phẩm được tốt hơn. Vì thế, tôi càng kiên trì thu đi thu lại nhiều lần đến khi thực sự cả hai ưng ý”.

Hari Won chia sẻ về ca khúc mới độc quyền trên NhacCuaTui

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.