Hari Won phải nhờ Trường Giang đọc dùm câu hỏi vì quá hồi hộp

16/06/2019 12:01 GMT+7

Trong chương trình Nhanh như chớp tuần này, liên tiếp vượt qua 9 câu hỏi một cách nhanh chóng nhưng ST vẫn bó tay trước câu hỏi cuối cùng trong sự tiếc nuối của mọi người.

Tập 12 chương trình Nhanh như chớp vừa lên sóng tối 15.6. Tập này với sự tham gia của hai đội chơi: ST, Thùy Anh, Phương Lan và đội Trương Quỳnh Anh, Hùng Thuận, Kha Ly. Các đội chơi đã có những phần thi vô cùng gay cấn, xen lẫn là nhiều tiếng cười sảng khoái cho khán giả. 
Trong phần thi của Kha Ly, ở câu hỏi “Trái tim lầm lỡ để trên đầu; Nỏ thần vô ý trao tay giặt, là hai câu thơ của nhà thơ nào?". Kha Ly mất nhiều thời gian để suy nghĩ câu hỏi này. Dù đồng đội Trương Quỳnh Anh bên dưới cố tình nhắc đáp án là Tố Hữu, tuy nhiên Kha Ly vô tình đọc thành “chỗ cũ”. Câu trả lời này bị Trường Giang đem đi "bêu rếu" khiến các khách mời phải bật cười.
Hay ở phần thi của Hùng Thuận, dù toát hết mồ hôi nhưng anh chỉ có thể đem về được duy nhất một đáp án chính xác. Hùng Thuận liên tục phải kêu trời và bị Trường Giang trêu chọc. "Thưa quý vị thân mến, không thể tin được", nam MC chỉ vào Hùng Thuận hài hước. Ngay cả nam diễn viên Đất Phương Nam cũng ngậm ngùi: "Đến ngày phát sóng chương trình này, em sẽ nói với công ty điện, có người bạn của em là cắt điện toàn xóm nhà em". Tuy nhiên anh bị Trường Giang châm chọc: "Nhưng hôm sau toàn xóm nhà em có YouTube cũng vậy à" khiến các nghệ sĩ và khán giả bật cười. 
Hùng Thuận đòi cắt điện cả khu phố vì sợ mọi người biết anh chỉ trả lời được 1 câu hỏi Ảnh: Chụp màn hình
Tuần này, phần thi của ST khiến khán giả phải hồi hộp theo dõi. Liên tiếp trả lời đúng 8 đáp án, Hari Won tỏ ra rất hồi hộp khi đọc câu hỏi cho nam ca sĩ. Ở câu hỏi số 9: "Vai diễn "Maleficent" trong bộ phim cùng tên do nữ diễn viên nào thủ vai?", không mất quá nhiều thời gian suy nghĩ, ST đưa ra đáp án là Angelina Jolie.
Cả trường quay tiếc nuối khi ST không thể trả lời được câu hỏi cuối cùng của chương trình Ảnh: Chụp màn hình
Ở câu hỏi cuối cùng, Hari phải nhờ Trường Giang đọc, vì cô chia sẻ tìm đập nhanh không dám đọc: "Anh Giang đọc dùm em câu hỏi này đi, tim em nó cứ đập liên tục nên em sợ không đọc được", vừa nói nữ MC vừa lấy tay để lên ngực. Trường Giang gợi ý trước đây là một câu hỏi về bóng đá, anh cho biết: "Bây giờ hỏi trước ST có đam mê về bóng đá không?" tuy nhiên cựu thành viên nhóm nhạc 365 lắc đầu buồn bã. Trường Giang đọc câu hỏi: "Vị huấn luyện viên nào là người dẫn dắt cho câu lạc bộ Manchester United lâu nhất?". ST chỉ biết lắc đầu vì anh không có nhiều kiến thức về bóng đá, Trường Giang "ngã quỵ" xuống sàn vì tiếc nuối cho anh. Dù còn tận 40 giây nhưng ST cũng đành bó tay và không thể đưa ra được đáp án cho câu hỏi cuối cùng này. 
Hai lần tham gia chương trình nhưng đều dừng chân ở câu hỏi số 9, ST được Trường Giang gọi là "chàng trai vàng trong làng lên đỉnh hụt" Ảnh: Chụp màn hình
Trường Giang cho biết: "Hình như định mệnh quy định ST cứ đến câu số 9 là dừng lại, không qua được số 10. Như vậy là ST không biết, mà đã không biết thì không thể nào. Đáp án của chương trình là Sir Alex Ferguson".
ST, Phương Lan và Thùy Anh xuất sắc bước vào vòng thi đặc biệt của chương trình. Với câu hỏi: "Hãy kể tên 20 loại trái cây có 1 hạt". Trong vòng 60 giây, đội ST đưa ra được 12 đáp án chính xác và không giành chiến thắng trong phần thi này. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.