Hari Won thấy 'đau' khi nghe thí sinh hát

23/07/2018 10:24 GMT+7

Ở tập 7 vòng Tái đấu Người hát tình ca mùa 3 và vòng tranh vé vớt vào bán kết của tám thí sinh không may mắn ở vòng Đấu loại, thí sinh Ngọc My làm Hari Won xúc động qua phần trình diễn của mình.

Ngọc My là thí sinh trình diễn sau Đam San. Nữ thí sinh lựa chọn ca khúc nói về sự tiếc nuối sau khi chia tay trong tình yêu là Hiu hắt đời nhau. Phần trình diễn giúp thí sinh nhận được lời khen từ ca sĩ Anh cứ đi đi: “Em có khuôn mặt sáng sân khấu khi hát. Bài này Hari không đọc lời trước và có thể không hiểu hết 100% nội dung nhưng mà nghe nó đau lắm, nghe rất là đau. Một mình bạn làm cho sân khấu rất đầy đặn và Hari cảm thấy không thiếu chút gì hết. Nhưng mà Hari chỉ muốn nhờ bạn một chút xíu, cái độ ngân của bạn bớt tí xíu cho nó tự nhiên hơn”.
Chí Tài tiếp lời giải thích cho nhận xét của Hari Won. Theo nam danh hài ý của đồng nghiệp là Ngọc My nên giảm bớt mấy câu cuối lại. "Nhiều khi hát bị run quá giống như “xe tăng chạy” nên cần giảm nhẹ lại chút", nhận xét này của giám khảo Chí Tài khiến cả trường quay cùng cười thích thú. Chí Tài nhận xét thêm Ngọc My hát như đang có tâm sự, rất có cảm xúc và đó cũng là năng khiếu khi cô biết hát thả hồn mình vào ca khúc.
Trong chương trình, Tính Phong là thí sinh may mắn được nghệ sĩ Chí Tài cho mượn áo. Khi phần trình diễn vừa kết thúc MC Nguyên Khang thắc mắc hỏi thí sinh: “Chiếc áo này của anh Chí Tài đúng không?”.
Khi nhận được sự xác nhận từ Tính Phong, nam MC liền đáp bản thân đã nghĩ như vậy từ đầu vì chiếc áo quá lấp lánh. Đặc biệt Nguyên Khang còn nhắc nhở thí sinh phải giặt ủi cẩn thận trước khi trả lại nghệ sĩ Chí Tài.
Trước sự quan tâm của nam MC, nghệ sĩ Chí Tài liền chia sẻ: “Thực ra là đưa 4 cái mà cậu ấy chọn cái này. Cái này là anh thích nhất mà chưa mặc lên sân khấu bao giờ. Cái này anh mới may rồi anh đưa ông ấy luôn đó. Sau cái chương trình này là không dám mặc nữa vì sợ nói là mượn áo của Tính Phong”.
Hari Won cảm thấy “đau” khi nghe thí sinh hát2
Vì tổng điểm thấp hơn Thái Ngân nên Hoàng Ngọc My phải ra về trong sự tiếc nuối của khán giả cũng như ban giám khảo
Kết thúc vòng Tái đấu, Phương Nga, Tính Phong, Phan Diễm và Thái Ngân xuất sắc giành được chiếc vé vào vòng bán kết.
Mặc dù được các khán giả bình chọn rất cao và cũng được ban giám khảo đánh giá khá tốt phần thi của mình, tuy nhiên Hoàng Ngọc My đành phải chia tay chương trình, dừng chân ở vòng Tái đấu cùng với Nhật Duy, Bảo Ngọc và Đam San.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.