Hari Won tích cực chạy show giữa tin đồn đám cưới

08/12/2016 14:08 GMT+7

Trong khi dư luận vẫn râm ran về đám cưới Hari Won - Trấn Thành được cho là diễn ra vào 25.12 thì hiện tại nữ ca sĩ vẫn tích cực chạy show. Tối 7.12, cô lần đầu tiên biểu diễn hit mới trên sân khấu.

Trong đêm nhạc kỷ niệm 15 năm của nhạc sĩ Võ Hoài Phúc, Hari Won lần đầu tiên thể hiện hit mới Yêu không hối hận trên sân khấu. Hari Won và nhạc sĩ Võ Hoài Phúc có cơ duyên làm việc cùng nhau nhờ ca khúc này. Đây là một bản ballad buồn với giai điệu dễ nhớ, ca từ mộc mạc, chân thành do nam nhạc sĩ sáng tác.
Tham dự đêm nhạc, Hari Won lần đầu tiên thể hiện ca khúc này dành tặng cho các khán giả bởi sau khi ra mắt, nữ ca sĩ lại có chuyến lưu diễn dài ở Mỹ và vừa trở về vào đầu tháng 12 này. Đông đảo khán giả cũng dành cho Hari Won nhiều tình cảm và sự mến mộ. Các fan nhí nán lại đến tận phút cuối để chụp hình lưu niệm cùng nữ ca sĩ. Được biết, sau chuyến lưu diễn kết hợp nghỉ ngơi dài ngày tại Mỹ cùng người yêu, Hari Won trở về Việt Nam và rất bận rộn với lịch làm việc dày đặc.
Hari Won dành thời gian giao lưu với khán giả tại đêm nhạc
Đại diện truyền thông của cô cho biết thời gian này Hari đang tập trung chuẩn bị cho ra mắt sản phẩm âm nhạc mới mang tên Làm sao để yêu, một sáng tác của Nguyễn Hồng Thuận. Với những sản phẩm âm nhạc liên tiếp, nữ ca sĩ đang nỗ lực khẳng định sự lao động nghiêm túc của mình. Sự xuất hiện của cô cũng khiến khán giả bớt phần lo lắng khi cách đây không lâu Trấn Thành bất ngờ chia sẻ về chuyện người yêu bị trầm cảm trước những lời nói ác ý.
Về tin đồn sắp cưới, Hari Won và đại diện truyền thông của cô từ chối chia sẻ. Về phía Trấn Thành, anh cũng tuyên bố không trả lời phỏng vấn về vấn đề này. Nam nghệ sĩ hài thậm chí vẫn nhận show của Chí Tài sát ngày 25.12 được cho là ngày diễn ra đám cưới của cặp đôi tại một trung tâm hội nghị tiệc cưới ở Q.1, TP.HCM.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.