Hari Won tình tứ với bạn diễn trong phim ngắn tự sản xuất

18/09/2017 11:40 GMT+7

Sau khi góp mặt trong nhiều bộ phim với vai trò từ nữ chính cho đến khách mời, mới đây, Hari Won chính thức công bố dự án phim ngắn do cô sản xuất mang tên Thiên ý .

Bén duyên với điện ảnh trong một số phim như Chàng trai năm ấy, Bệnh viện ma, Trùm cỏ, 49 ngày (phần 1 và 2)… khả năng diễn xuất của Hari Won được đánh giá là tiến bộ qua từng vai diễn. Nữ diễn viên cũng chia sẻ cô rất mong khán giả công nhận mình ở lĩnh vực điện ảnh. Chính vì thế, giọng ca Anh cứ đi đi đã lên kế hoạch thực hiện dự án phim ngắn mang tên Thiên ý.
Đây là lần đầu tiên Hari Won tự mình lên ý tưởng và trực tiếp tuyển chọn diễn viên cho phim. Tuấn Trần chính là cái tên đầu tiên được ê-kíp sản xuất xác nhận sẽ trở thành nam chính bên cạnh nữ chính Hari Won. Trước đó, nam diễn viên điển trai này từng đóng chung với Hari Won trong MV Anh cứ đi đi gây sốt một thời gian dài. Anh cũng từng được khán giả yêu mến khi tham gia Mùa oải hương năm ấy và gần đây là phim Lời nguyền gia tộc.
Trong những hình ảnh mới nhất được tiết lộ, Hari Won và Tuấn Trần không ngần ngại thể hiện nhiều cử chỉ tình cảm, lãng mạn khiến người xem càng tò mò hơn về nội dung phim. Tuy nhiên, Hari Won vẫn giấu kín kịch bản, chỉ úp mở rằng cốt truyện có nhiều tình tiết bất ngờ.

Thiên ý là phim ngắn gồm nhiều tập, dự kiến sẽ phát sóng trên kênh YouTube bắt đầu từ ngày 11.11. Phim hiện đã hoàn thành khâu kịch bản và đang trong giai đoạn tuyển chọn diễn viên, dự kiến bấm máy vào cuối tháng 9 với sự chỉ đạo của đạo diễn Huy Trần.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.