Hari Won - Trấn Thành thừa nhận thường xuyên cãi nhau như chó với mèo

12/04/2016 11:43 GMT+7

(iHay) Cả Hari Won và Trấn Thành đều công nhận do khác biệt văn hóa nên đôi khi lời nói bình thường gây ra hiểu lầm và làm tổn thương nhau.

(iHay) Cả Hari WonTrấn Thành đều công nhận do khác biệt văn hóa nên đôi khi lời nói bình thường gây ra hiểu lầm và làm tổn thương nhau.

Trấn Thành cho biết dù “tranh cãi nhưng sau đó hai người vẫn lắng nghe nhau”. Đó có lẽ là bí quyết để cả hai “bình tĩnh sống” và vượt qua những ồn ào trong làng giải trí
Trong chương trình Café sáng cuối tuần cùng với MC Lại Văn Sâm, cặp đôi khách mời Hari Won - Trấn Thành đã có những chia sẻ thẳng thắn về mối quan hệ giữa hai người.
Theo đó, Trấn Thành tiết lộ người yêu luôn “cự cãi không có giải lao”. Anh tâm sự: “Quen nhau có một thời gian ngắn thôi mà hai đứa như chó với mèo. Gây lộn không biết bao nhiêu thứ”. Hari Won cũng xác nhận: “Gây là gây cho nó tới luôn. Tan nát luôn”.
Hari Won “tố” người yêu nóng tính và hay dùng những từ quá mạnh để diễn tả nên dễ khiến cô bị tổn thương. Hari Won nói khi không hiểu ý Trấn Thành, Hari Won hỏi lại thì hay bị cho là “bắt bẻ, dằn mặt”. Cô tâm sự: “Thật ra anh cũng có suy nghĩ nhiều cho em, nhưng anh luôn quên em là người nước ngoài. Vấn đề là những cái từ anh nói, tại vì anh là người đủ cảm xúc, và những cái gì mà từ vựng liên quan đến anh xài nghe nó hơi bị xúc phạm cũng có”.
Những hình ảnh mới nhất của cặp đôi trên trang Facebook cá nhân của MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên
Trấn Thành thừa nhận do bạn gái người Hàn, văn hóa, ngôn ngữ, suy nghĩ của hai người khác nhau nên nhiều khi anh nói từ bình thường mà Hari lại thấy sao cái từ đó nặng vậy.
Tuy nhiên, hai diễn viên phim Bệnh viện ma cho biết dù “tranh cãi nhưng sau đó hai người vẫn lắng nghe nhau”. Đó có lẽ là bí quyết để cả hai “bình tĩnh sống” và vượt qua những ồn ào làng giải trí.
Trấn Thành tỏ ra rất hiểu người yêu: "Cô ấy là người sống rất nguyên tắc nhưng đôi khi làm những việc nổi loạn mà các bạn không thể tin nổi". Qua buổi nói chuyện, khán giả biết thêm rằng Trấn Thành kém Hari Won 2 tuổi.
Trong chương trình, Trấn Thành chia sẻ thêm về liveshow Bình tĩnh sống đánh dấu 10 năm hoạt động nghệ thuật và việc làm giám khảo chương trình truyền hình thực tế.
Hari Won tâm sự Trấn Thành dùng từ đôi khi nặng nề, có lúc khiến cô có cảm giác bị xúc phạm 
Khi MC Lại Văn Sâm cho biết anh có cảm giác Trấn Thành khi nhận xét các tiết mục trong Vietnam’s Got Talent khen hơi quá, khiến người chơi ảo tưởng..., Trấn Thành thanh minh rằng cảm xúc khi xem trực tiếp và gián tiếp qua màn hình hoàn toàn khác nhau nên đôi khi khán giả xem qua màn ảnh thấy anh làm quá.
Nhưng Trấn Thành khẳng định bản thân không tâng bốc người chơi quá đáng so với khả năng của họ. Mặt khác, nam diễn viên thú nhận “làm gì năng lượng cũng dư hơn người khác” nên cách thể hiện không giống mọi người. Anh công nhận mình hay “lố” và rút ra bài học tiết chế.
Hiện cả hai đang chuẩn bị cho bộ phim Bệnh viện ma sẽ ra mắt báo giới vào tối mai 13.4
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.