Hari Won, Trúc Diễm 'vỡ mộng' sau khi kết hôn

03/07/2018 14:13 GMT+7

Tập cuối của Là vợ phải thế có thể xem là tập thú vị nhất khi lần lượt các cô vợ như Hari Won , Trúc Diễm, Ốc Thanh Vân... lần lượt 'bóc mẽ' những tật xấu của chồng sau khi kết hôn.

Có cuộc sống hôn nhân tràn ngập tiếng cười với Trấn Thành nhưng Hari Won không ngần ngại "kể tội" ông xã khi MC Đại Nghĩa đặt vấn đề về sự khác biệt sau khi kết hôn. Hari Won thừa nhận bản thân đã bị sốc văn hóa bởi những sinh hoạt "tự nhiên" của chồng sau khi về chung một nhà. Mang trong đầu suy nghĩ vợ chồng thì phải “tương kính như tân”, nữ ca sĩ gốc Hàn không khỏi hoảng hốt và đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác khi Trấn Thành quá thoải mái khi với những sinh hoạt cá nhân của cả hai vợ chồng.
Với Trúc Diễm, sau bao năm vắng bóng trên các sàn diễn catwalk để lui về làm người phụ nữ của gia đình, cô cũng khiến mọi người bất ngờ khi không ngần ngại tiết lộ hàng loạt tật xấu của chồng mình sau 3 năm chung sống, hoàn toàn khác xa với những lời hứa hẹn trong lễ cưới.
Những người vợ cùng chia sẻ bí quyết "trị" chồng
Người đẹp thừa nhận những năm đầu kết hôn, bất đồng giữa vợ chồng là không thể tránh khỏi bởi cả hai chưa tìm được tiếng nói chung. Trúc Diễm đã không kìm được nước mắt khi nhớ lại khoảng thời gian chấp nhận trở thành người vợ của gia đình, tất bật với những công việc không tên nhưng lại không được chồng thấu hiểu và cảm thông. 
Từng xuất hiện ở những tập đầu của chương trình, MC Ốc Thanh Vân quyết định quay trở lại để một lần nữa chia sẻ những kinh nghiệm sau hơn chục năm kết hôn. Ốc Thanh Vân tiết lộ sau khi trở về từ chương trình, cô nhận thấy sự chuyển biến tích cực trong cách ứng xử của chồng. Đặc biệt, Trí Rùa đã nói câu xin lỗi sau khi nghe cố vấn Việt Hương đưa ra lời khuyên cho cả hai vợ chồng.
Ốc Thanh Vân cũng thừa nhận tính cách cầu toàn của bản thân vô tình đã khiến cho tình cảm hai vợ chồng không ít lần rạn nứt. Nhìn thấy những bất lực của Trúc Diễm trong hôn nhân, Ốc Thanh Vân liền chỉ ngay "tuyệt chiêu" để “trị” Trí Rùa nhiều năm qua, đó là nhờ con nhắn nhủ với chồng sẽ có hiệu quả hơn.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.