Harrison Ford chấn thương vai khi quay 'Indiana Jones 5' ở tuổi 78

Thế Sang
Thế Sang
24/06/2021 11:40 GMT+7

Nguồn tin từ Variety hôm 23.6 (giờ địa phương) cho biết tài tử Harrison Ford, 78 tuổi, bị chấn thương vai trên phim trường Indiana Jones 5 và phải nghỉ quay.

Phần phim thứ 5 của series Indiana Jones (James Mangold đạo diễn) vẫn tiếp tục quay mà không có tài tử Harrison Ford. Phía hãng Walt Disney cho biết ngôi sao bị chấn thương vai khi thực hiện một cảnh chiến đấu trong dự án hành động mới nhất. Quá trình điều trị cho tài tử đang diễn ra, đồng thời nếu thấy cần thiết, hãng phim sẽ điều chỉnh lịch quay trong những tuần tới, nguồn tin từ tạp chí Variety cho hay. Đóng cùng tài tử gạo cội Harrison Ford trong Indiana Jones 5 còn có hai ngôi sao nổi tiếng khác là Phoebe Waller-Bridge và Mads Mikkelsen.

Đây là lần tiếp theo tài tử Harrison Ford gặp tai nạn trên trường quay. Vào năm 2014, trong lúc quay bom tấn Star Wars: The Force Awakens, ông bị gãy chân do mô hình tại trường quay đè lên. Thế nhưng sau đó, tài tử đã hoàn thành xuất sắc vai diễn.

Ở tuổi 78, ông vẫn miệt mài đóng phim, trong đó, thương hiệu Indiana Jones gắn liền với tên tuổi của tài tử khi ông xuất hiện trong phần phim đầu tiên là Raiders of the Lost Ark (1981) và đến các phần phim sau này được sản xuất vào các năm 1984, 1989, 2008. Cả series, tính đến hiện tại, có tổng doanh thu phòng vé toàn cầu gần 2 tỉ USD trong khi kinh phí sản xuất chưa đến 280 triệu USD. 

Vai diễn Indiana Jones gắn liền với tên tuổi của tài tử Harrison Ford từ thập niên 1980 đến nay 

Ảnh: Paramount Pictures

Dự án Indiana Jones 5 khởi quay đầu tháng này ở Anh. Tài tử Harrison Ford  tiếp tục hóa thân thành nhân vật làm nên tên tuổi của mình năm nào. Theo Reuters, lịch xuất xưởng bộ phim này đã phải thay đổi nhiều lần do ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19, cuối cùng dự kiến ra rạp vào tháng 7.2022. 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.