Harrison Ford từ bỏ vai Han Solo trong 'Star Wars' mới

18/07/2016 14:19 GMT+7

Theo thông tin mới nhất, nam diễn viên Alden Ehrenreich sẽ là người thay thế tài tử kỳ cựu Harrison Ford để vào vai diễn thuyền trưởng tàu không gian Han Solo nổi tiếng của loạt phim Star Wars .

Trên sân khấu sự kiện Star Wars Celebration châu Âu được tổ chức tại thủ đô London, Anh hôm 17.7, Alden Ehrenreich xuất hiện lịch lãm cùng với John Boyega, nam diễn viên rất được yêu thích trong phần 7 mang tên Star Wars: A Force Awakens (Chiến tranh giữa các vì sao: Thần lực thức tỉnh) với vai diễn chiến binh tên Finn. Vai trò của Alden Ehrenreich được chính John Boyega công bố ngay trong sự kiện: “Bạn là Han Solo mới sao? Thật bất ngờ”.
Được biết, để trở thành người kế nhiệm Harrison Ford vào vai Han Solo ở phần 8 của Star Wars, Alden đã phải trải qua một cuộc tuyển chọn gắt gao và đánh bại hơn 3.000 đối thủ bao gồm những cái tên nặng ký như ngôi sao của Dị biệt Ansel Elgort, cậu bé phù thủy trong Harry Potter Tom Felton, diễn viên của Phi vụ thế kỷ Dave Franco, Colton Haynes, Rami Malek, Chandler Riggs của The Walking Dead và Ed Westwick.
Harrison Ford từ bỏ vai Han Solo trong phần tiếp theo của ‘Star Wars' 2
Harrison Ford và tạo hình Han Solo trong những tập đầu tiên của Star Wars Ảnh chụp từ phim
Han Solo, “gã trai hư ngoài vũ trụ” là nhân vật do diễn viên Harrison Ford thủ vai nổi lên như một biểu tượng của toàn bộ sê ri Star Wars với hình ảnh thuyền trưởng của con tàu không gian Millennium Falcon và là một kẻ sống ngoài vòng pháp luật, đặt lợi ích của bản thân lên hàng đầu, có tính cách ngang tàng, bất cần và đặc biệt rất ngầu trong mọi cảnh phim.
Tuy tham gia Star Wars và gắn liền với nhân vật độc đáo này từ những phần đầu tiên nhưng Harrison Ford từng tâm sự rằng ông đã chán ghét Han Solo sau hơn 40 năm “ăn nằm” cùng Star Wars. Dù vậy, ở tuổi 73, Harrison Ford vẫn trở lại với Star Wars: A Force Awakens và đây cũng là bộ phim Star Wars cuối cùng của ông trước khi nhường vai lại cho Alden Ehrenreich.
Nam diễn viên người Mỹ Alden Ehrenreich sinh năm 1989. Anh được biết tới với vai diễn trong bộ phim kinh điển của đạo diễn Woody Allen - Blue Jasmine và cũng là diễn viên quen mặt với các đạo diễn của dòng phim độc lập. Với việc được chọn vào vai Han Solo, Alden Ehrenreich đang đứng trước cơ hội gia nhập một đoàn làm phim “bom tấn” và trở thành sao hạng A của thế giới.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.