Harry Lu vướng tình tay ba với hot girl Sam và Kelly

17/12/2015 07:54 GMT+7

Sau vai diễn ấn tượng trong Hương Ga , hot boy Harry Lu sẽ đảm nhận vai nam chính trong phim ngắn đầu tay của nhạc sĩ Nguyễn Hà mang tên Yêu anh một ngày.

Sau vai diễn ấn tượng trong Hương Ga, hot boy Harry Lu sẽ đảm nhận vai nam chính trong phim ngắn đầu tay của nhạc sĩ Nguyễn Hà mang tên Yêu anh một ngày.

Harry Lu và hot girl Sam - Ảnh: Đoàn phim cung cấpHarry Lu và hot girl Sam - Ảnh: Đoàn phim cung cấp
Trong phim, Harry Lu vào vai một chàng trai dễ thương, đáng yêu với ngoại hình siêu điển trai. Hai hot girl Sam và Kelly lần lượt vào vai hai cô gái cùng yêu Harry Lu. Trong đó, Sam là cô gái yêu thầm Harry Lu, còn Kelly là bạn gái của nam diễn viên trong phim.
Bộ phim lấy bối cảnh không khí Giáng sinh ấm áp.  Trong dịp Giáng sinh, Sam nhận được món quà đặc biệt từ ông chủ cửa hàng đồ chơi, có thể giúp cô biến ước mơ của mình thành sự thật trong vòng 24 giờ đồng hồ.
Harry Lu cùng hotgirl Kelly - Ảnh: Đoàn phim cung cấpHarry Lu cùng hot girl Kelly - Ảnh: Đoàn phim cung cấp
Mang yếu tố giả tưởng, câu chuyện của Yêu anh một ngày tràn đầy cảm xúc lãng mạn và ấm áp, hợp với không khí Giáng sinh đang đến gần. Đặc biệt, ca khúc trong phim cũng được đầu tư kỹ lưỡng, do hai tên tuổi đang “ăn khách” là Hamlet Trương và Thu Hà sáng tác.
Kịch bản phim được viết bởi Nhật Bành, đồng sản xuất những bộ phim gây chú ý gần đây như: Thần Tượng, 12 chòm sao - Vẽ đường cho yêu chạy…
Phim do Luk Vân, người thực hiện loạt phim ngắn nổi tiếng trên mạng như: Hà Nội, em yêu anh, Mùa yêu đầu tiên, Hãy nói: Anh yêu em, Người tôi thích là cậu ấy... đạo diễn.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.