'Harry Potter' Daniel Radcliffe chỉ 'có giá' nhờ chất giọng Anh chuẩn

03/02/2015 09:30 GMT+7

(TNO) Một số nhà sản xuất phim từng nói với Daniel Radcliffe rằng sẽ chẳng ai muốn coi nam diễn viên này diễn trên phim nếu anh không giữ chất giọng Anh chuẩn của mình, theo The Independent ngày 1.2.

(TNO) Một số nhà sản xuất phim từng nói với Daniel Radcliffe rằng sẽ chẳng ai muốn coi 'Harry Potter' diễn trên phim nếu anh không giữ chất giọng Anh chuẩn của mình.

Daniel Radcliffe bị chê kém thu hút nếu không nhờ giọng AnhDaniel Radcliffe cùng bạn gái Erin Darke đến dự lễ trao giải Tony lần thứ 68 diễn ra tại Radio City Music Hall, New York (Mỹ) hôm 8.6.2014 - Ảnh: Reuters
Theo The Independent ngày 1.2, mới đây, nam diễn viên này đã bị buộc phải bỏ chất giọng Canada trong một bộ phim hài lãng mạn và được yêu cầu... sử dụng giọng London (Anh quốc) chuẩn của mình.
Nói trên The Sunday Express, chàng diễn viên đến từ phía tây thành phố London tỏ ra khá bức xúc: “Tôi đã rất sốc khi mới nghe điều đó, nhưng rồi lại nghĩ họ không thể sa thải 200 người chỉ vì một giọng nói được”.
Daniel Radcliffe hiện đang sống ở New York (Mỹ) và nhận được khá nhiều lời mời tham gia vào các phim hành động, nhưng anh vẫn chưa lựa chọn được một dự án phim ưng ý nào.
“Tôi vẫn chưa thấy một nhân vật mới mẻ nào xuất hiện trong các kịch bản đó. Tất cả chỉ cùng một mô tuýp nhân vật được đặt vào các thành phố khác nhau và dàn diễn viên khác nhau”, Daniel Radcliffe nói. 
Daniel cho rằng hiện tại những bộ phim hành động thực sự sắc sảo đang... rất hiếm.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.