Harry Potter đóng phim kinh dị

11/03/2011 13:23 GMT+7

(TNO) Không có đũa thần, cặp kính tròn hay những tia sét phù thủy… vai diễn mới của Daniel Radcliffe trong bộ phim kinh dị The Woman in Black sẽ là một sự lột xác từ “cậu bé phù thủy Harry Potter” thành một người đàn ông mất vợ.

The Woman in Black được chuyển thể từ bộ tiểu thuyết cùng tên của nữ nhà văn người Anh Susan Hill, đánh dấu khởi đầu mới của Daniel Radcliffe với điện ảnh sau khi kết thúc 10 năm gắn bó cùng seri phim bom tấn Harry Potter.


Daniel Radcliffe, Emma Watson và Rupert Grint cùng có vai diễn đầu tay trong “Harry Potter và hòn đá phù thủy” năm 2000 - Ảnh: Reuters 

Trong phim, Daniel Radcliffe hóa thân thành luật sư trẻ Arthur Kipps, trong lúc lo liệu các thủ tục thừa kế cho một khách hàng mới qua đời đã tìm tới một căn nhà cũ kỹ, cô lập trong một ngôi làng hẻo lánh của nước Anh.

Tại đó, Arthur Kipps bất ngờ phát hiện ra những bí mật kinh hoàng về cái chết của một người phụ nữ, mà bóng ma của bà đang trở về để báo thù…

 
Daniel Radcliffe, Emma Watson và Rupert Grint đều góp mặt cả 8 tập của loạt phim về Harry Potter - Ảnh: Bloomberg

Nói về vai diễn trong The Woman in Black, Daniel Radcliffe thú nhận rằng đó là thử thách lớn để thoát ra được cái bóng quá lớn của Harry Potter, nhân vật đã làm nên tên tuổi cho ngôi sao 21 tuổi này.

“Tôi đã có một khoảng thời gian tuyệt vời nhưng 10 năm là quá đủ cho một vai diễn… Cũng giống như bạn nói lời tạm biệt với tuổi thiếu niên, mặc dù rất buồn nhưng đó là một điều tất yếu," Daniel Radcliffe chia sẻ.


Sau 10 năm, bộ ba này đã trở thành những ngôi sao trẻ sáng giá trong làng điện ảnh thế giới - Ảnh: Reuters. 

Theo Daily Telegraph, khởi quay từ tháng 8 năm 2010, The Woman in Black dự kiến sẽ ra rạp vào tháng 10 năm 2011.

Ngay sau khi hoàn tất The Woman in Black, Daniel Radcliffe sẽ tiếp tục thử sức cùng bộ phim hài The Amateur Photographer, vào vai một nhiếp ảnh gia nghiệp dư.

Phạm Hải

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.