Harry Styles chia tay em gái Kim ‘siêu vòng ba’

23/02/2014 22:35 GMT+7

(iHay) Chuyện tình chớp nhoáng giữa thành viên One Direction và người mẫu Kendall Jenner đã đến hồi kết.

(iHay) Chuyện tình chớp nhoáng giữa thành viên One Direction và người mẫu Kendall Jenner đã đi đến hồi kết vì cả hai mải mê tập trung vào sự nghiệp chứ không dành thời gian để bồi đắp tình yêu.

>> Bắt gặp Harry Styles rời khách sạn cùng em gái Kim ‘siêu vòng 3’
>> Taylor Swift và Harry Styles đã chia tay

 
Harry Styles đã chia tay Kendall Jenner - Ảnh: eonline

Harry và Kendall bị bắt gặp đi ăn tối cùng nhau từ tháng 11 năm ngoái. Luôn có rất nhiều tin đồn và thậm chí lộ ảnh tình tứ trong thời gian qua nhưng cả hai chưa từng chính thức thừa nhận mối quan hệ này.

Khi Kendall Jenner hẹn hò với Harry Styles, nhiều người lo ngại thành viên dày dạn tình trường của nhóm nhạc One Direction sớm muộn sẽ làm em gái của Kim Kardashian tổn thương.

Tuy nhiên, theo một nguồn tin tiết lộ trên tờ The Sun hôm 23.2, chân dài Kendall là người chủ động chấm dứt mối quan hệ này để tập trung vào sự nghiệp người mẫu. Harry Styles cũng dễ dàng chấp nhận đề nghị và hiện bận rộn với việc chuẩn bị album thứ tư cùng nhóm cũng như đi tour lưu diễn.

Cũng theo nguồn tin này, cả hai chia tay trong vui vẻ và giữ được mối quan hệ bạn bè.

''Không có sự cố ồn ào xảy ra. Họ chắc chắn vẫn còn là bạn bè và không thể đoán trước điều gì trong tương lai'', theo The Sun.

Trong khi tình riêng tan vỡ, giọng ca What Makes You Beautiful khẳng định nhóm nhạc của mình sẽ không sớm "đường ai nấy đi" như tin đồn.

Bạn trai cũ của Taylor Swift cho biết: “Chúng tôi không tan rã. Chúng tôi đã sát cánh bên nhau trong nhiều tháng qua đến nỗi quên mất mẹ mình trông thế nào rồi. Vừa qua chỉ là những ngày nghỉ thôi”.

Nguyễn Thủy

>> Justin Bieber khoe "ảnh nóng", Harry Styles tiếp tục “lái máy bay bà già”
>> Harry Styles “săn” bồ mới
>> Harry Styles bị fan cuồng ném giày trên sân khấu
>> Harry Styles thác loạn trong tiệc sinh nhật
>> Truyền thông "đào bới" nguyên nhân Taylor Swift chia tay Harry Styles
>> Miley Cyrus “lên giường” với Harry Styles

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.