Harry Styles và Taylor Swift bí mật gặp nhau ở show Victoria's Secret

04/12/2014 15:00 GMT+7

(iHay) Hai ngôi sao uống với nhau đến khoảng 3 giờ sáng và 'lẻn' ra khỏi đó bằng cửa sau.

(iHay) Cặp đôi ồn ào một thời Harry Styles và Taylor Swift đã cùng nán lại dự tiệc cocktail sau show diễn Victoria's Secret, mở lại 'nghi án' tái hợp.

>> Taylor Swift bị ‘tố’ trả thù cá nhân với thiên thần Victoria’s Secret 

 Harry Styles và Taylor Swift bí mật gặp nhau ở Victoria's Secret show
Harry Styles dường như còn vấn vương Taylor Swift - Ảnh: Reuters

Trang Mirror đưa tin nam ca sĩ nhóm One Direction và nữ ca sĩ nổi tiếng bậc nhất thế giới đã lại hẹn gặp nhau hôm 3.12. Chỉ vài giờ sau màn trình diễn được cho là nói về mối quan hệ thất bại của hai người trong quá khứ, Taylor Swift thản nhiên nâng ly cùng Harry Styles. Họ đã uống cocktail tại Earl’s Court.

Hai ngôi sao nán lại và uống với nhau đến khoảng 3 giờ sáng (giờ địa phương). “Họ lẻn ra khỏi đó bằng cửa sau để tránh bị chụp ảnh”, một nguồn tin cho biết.

Taylor cùng hai chân dài Karlie Kloss và Lily Aldridge di chuyển đến khách sạn London Edition, nơi tất cả những thiên thần Victoria's Secret đang lưu trú. Những người mẫu này lại tiếp tục có bữa tiệc khác. Còn Harry Styles thì gặp Ed Sheeran và Alexander DeLeon. Ed Sheeran cũng là một trong các nghệ sĩ có tiết mục tại Victoria's Secret show còn thủ lĩnh The Cab thì có bạn gái Josephine Skriver trình diễn trong đôi cánh thiên thần.

Harry Styles và Taylor Swift kết thúc chuyện tình hồi cuối năm 2012 và dây dưa cho đến tháng 1.2013. Mặc dù vậy nhưng Harry vẫn luôn là cái tên được nhắc nhiều nhất trong danh sách người tình của công chúa nhạc đồng quê bởi từ khi chia tay Harry cho đến nay, Taylor vẫn lẻ bóng.

Mới đây, nguồn tin của tạp chí New Weekly còn tiết lộ anh chàng liên tục gửi tin nhắn, gọi điện mong nối lại tình xưa. Harry cũng tặng Taylor 1.989 hoa hồng để mừng album 1989 của cô mới phát hành.

Tạ Ban

>> One Direction 'vượt mặt' Taylor Swift lập kỉ lục trên Billboard
>> Taylor Swift rớt nước mắt khi Selena Gomez hát đau khổ ở AMAs
>> Giữa tin đồn quay lại với Harry Styles, Taylor Swift bất ngờ gửi quà Noel tặng fan
>> Tóc Tiên tiếp tục gây chú ý khi ‘đụng hàng’ Taylor Swift
>> Vượt Taylor Swift, Beyoncé là nữ ca sĩ kiếm tiền nhiều nhất năm
>> Taylor Swift phá kỷ lục của Britney Spears và Eminem
>> Taylor Swift bị phản ứng khi được chọn làm đại sứ du lịch New York

 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.