Hát ca khúc của Vũ Cát Tường, ‘thiên thần lai’ Chiara vẫn phải dừng cuộc chơi

09/10/2016 10:16 GMT+7

Cô bé Chiara Falcone mang đến một bất ngờ khi tự tay viết lời tiếng Anh cho ca khúc Vết mưa của Vũ Cát Tường. Tuy nhiên, giọng ca gốc Ý vẫn phải ngậm ngùi nói lời chia tay vì không giành được bình chọn cao nhất.

Vào lúc 21 giờ ngày 8.10, đêm liveshow 4 của chương trình Giọng hát Việt nhí đã lên sóng truyền hình VTV3. Tiếp nối những đêm thi trước, liveshow 4 đã mang đến một đêm diễn hoành tráng với chín tiết mục hấp dẫn và làm "nổ tung" cả sân khấu. Trong đêm thi này, chương trình tiếp tục phải nói lời chia tay với ba giọng ca nhí là: “thiên thần lai” Chiara Falcone, Băng Giang và Thùy Dung. Bên cạnh đó, top 6 đã lộ diện để bước vào liveshow 5.
Chiara Falcone mang đến một bất ngờ cho khán giả khi tự mình viết lại lời cho ca khúc Vết mưa - ca khúc từng “làm mưa làm gió” các bảng xếp hạng của huấn luyện viên Vũ Cát Tường.
Với lời bài hát dựa trên câu chuyện có thật về cô bé, Chiara đã viết lời tiếng Anh và đặt tên cho ca khúc là My story. Cùng với đó, cô bé gốc Ý còn tự hát và đệm đàn guitar theo bài này. Cả trường quay ngập tràn trong cảm xúc với giọng ca da diết cùng những nốt luyến láy, lên cao đầy kỹ thuật của Chiara.
Các thí sinh nhí hồi hộp chờ đợi công bố kết quả
Theo như huấn luyện viên Vũ Cát Tường tiết lộ thì “gà cưng” của cô chỉ mất một ngày để viết lời tiếng Anh cho ca khúc. Cô thừa nhận rằng với chất giọng nội lực của mình, Chiara đã mang đến một màu sắc mới mẻ cho bản hit của mình nhưng vẫn giữ được mạch cảm xúc.
Không còn mang những hình ảnh cũ, cô bé Chiara đã tạo nên màn lột xác đầy thú vị với ca khúc Vết mưa bằng sự trong trẻo mà đầy chuyên nghiệp của mình. Chiara khiến Vũ Cát Tường rất tự hào: “Con mang được tinh thần của đội Vũ Cát Tường. Thông qua bài hát này, cô muốn sự tự ti luôn nghĩ rằng mình thất bại sẽ bay đi hết vì con là một đứa bé đầy tài năng”.
Tuy nhiên, phần thể hiện của Chiara không nhận được nhiều tin nhắn bình chọn của khán giả. Người có số bình chọn cao nhất đội Vũ Cát Tường là Thụy Bình với 46,68% và là người bước tiếp vào vòng trong.
Sau một hồi đắn đo và cân nhắc, Vũ Cát Tường quyết định nói lời chia tay với Chiara và Thảo Nguyên sẽ là gương mặt đồng hành cùng cô trong chặng đường phía trước. Bởi như cô nhắn nhủ với Chiara thì “tài năng của con đã vượt xa so với khuôn khổ trong cuộc thi này và đã đến lúc chúng ta dừng lại với việc thi thố và sẵn sàng trở thành một nghệ sĩ thực thụ”.
Các huấn luyện viên tiếc nuối khi phải chia tay các cô cậu học trò nhỏ
Còn về phía đội Noo Phước Thịnh, với 35,67% bình chọn, "cô bé bánh bò" - Mai Anh là thí sinh đầu tiên bước vào vòng trong. Giữa Khánh Ngọc và Băng Giang, HLV Noo Phước Thịnh đã quyết định lựa chọn Khánh Ngọc và chia tay với Băng Giang.
Ở đội của cặp đôi Nhi - Thắng, Nhật Minh có 42,83% và là giọng ca được đi tiếp. Đông Nhi - Ông Cao Thắng quyết định giữ lại Gia Quý và chia tay "cô bé dân ca" Thùy Dung.
Như vậy top 6 bước đến liveshow 5 đã lộ diện: Nhật Minh, Gia Quý (đội Nhi - Thắng), Mai Anh, Khánh Ngọc (đội Noo Phước Thịnh), Thụy Bình, Thảo Nguyên (đội Vũ Cát Tường).
Khép lại đêm liveshow 4 với rất nhiều cung bậc cảm xúc, ba thí sinh dừng cuộc chơi khiến khán giả ngậm ngùi tiếc nuối. Tuy nhiên, Băng Giang, Chiara và Thùy Dung sẽ được thêm vào danh sách bình chọn trong vòng thi Chiếc vé may mắn. Thí sinh có số phiếu bình chọn nhiều nhất từ khán giả sẽ được quay trở lại đêm chung kết của Giọng hát Việt nhí 2016.
Đêm liveshow 5 sẽ được phát sóng trực tiếp vào 21 giờ ngày 15.10 trên VTV3.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.