'Hạt giống' Nguyễn Thị Thành bất ngờ rút khỏi Hoa hậu Việt Nam 2016

09/08/2016 16:10 GMT+7

Một trong những thí sinh tiềm năng của vòng chung khảo phía Nam Hoa hậu Việt Nam 2016 Nguyễn Thị Thành đã xác nhận rời khỏi cuộc thi này trước khi tập trung cho vòng chung kết trong vài ngày tới.

'Hạt giống' Nguyễn Thị Thành bất ngờ rút khỏi đêm chung kết Hoa hậu Việt Nam 2016
Cô sinh viên Đại học Kinh doanh và Công nghệ Hà Nội Nguyễn Thị Thành được xem là có nhiều cơ hội tại Hoa hậu Việt Nam 2016 với vóc dáng chuẩn, khả năng catwalk tự tin và nụ cười tươi rạng rỡ Ảnh: BTC
Nguyễn Thị Thành từng là "gà cưng" được đánh giá khá mạnh của team Hoa hậu Phạm Hương tại The Face, nhưng bất ngờ bị loại từ tập thứ hai. Có ý kiến cho rằng chân dài rời cuộc chơi để tập trung thi Hoa hậu Việt Nam 2016. Tuy nhiên ê-kíp Hoa hậu Phạm Hương đã lên tiếng bảo vệ Nguyễn Thị Thành, bật mí việc cô phải rút lui vì cha bị bệnh nặng ở quê.
Sau khi rời The Face, Nguyễn Thị Thành trở lại với Hoa hậu Việt Nam 2016 và được đánh giá là một trong những thí sinh tiềm năng của cuộc thi này với số đo 3 vòng 80-63-87 cm và có nhiều kinh nghiệm khi từng vào vòng chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015.
Đang ở chặng cuối lọt vào top 36 nhưng thí sinh quê gốc Bắc Ninh quyết định dừng cuộc thi. Người đẹp đã xác nhận việc rời cuộc thi là do từ phía cá nhân nhưng không cho biết cụ thể.
Theo người thân của Nguyễn Thị Thành, cô từng làm răng trước đó do một tai nạn, vì thế vi phạm quy chế không được qua thẩm mỹ của cuộc thi. Tuy nhiên vì không biết làm răng là phạm quy chế, người đẹp đã dự thi và lọt đến top 36. Khi được hỏi ý kiến của ban tổ chức Hoa hậu Việt Nam về trường hợp của Nguyễn Thị Thành, ban tổ chức cho biết đã nhận được đơn xin rút lui của thí sinh sinh năm 1996 và sẽ ra sớm ra thông báo về sự việc.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.