Hát 'Lan và Điệp' mới sáng tác, Hamlet Trương giành nhất tuần 'Tình Bolero'

Thành Long
Thành Long
06/04/2019 10:53 GMT+7

Trong tập 5 của Tình Bolero 2019 , Hamlet Trương thể hiện sáng tác mới Lan và Điệp 5 . Với màn trình diễn đầy cảm xúc, thăng hoa, Hamlet Trương xuất sắc giành giải nhất tuần đầu tiên khi tham gia mùa thi năm nay.

Tập 5 Tình Bolero với chủ để Chuyện của Hương mang đến cho người xem nhiều cảm xúc với màn trình diễn của các thí sinh Hamlet Trương, Lily Chen, Huỳnh Trường Thịnh, Tiết Duy Hòa, Kha Ly và Dương Cường. Can đảm mang ca khúc mới do chính mình sáng tác lên sân khấu, Hamlet Trương nhận nhiều lời khen của giám khảo và giành điểm số cao nhất tại đêm thi.
Hamlet Trương thể hiện ca khúc Lan và Điệp 5 dưới sự dàn dựng của đạo diễn Vũ Trần. Xuyên suốt màn biểu diễn, nam nhạc sĩ hóa thân vào vai người kể chuyện, mang đến không khí trầm ấm nhưng da diết, kết hợp với hiệu ứng sân khấu huyền ảo tạo nên một tiết mục ấn tượng. 
Hamlet Trương nhận được lời khen của giám khảo cho ca khúc mới của mình Ảnh: BTC
NSƯT Vũ Thành Vinh bất ngờ vì không khí huyền ảo mà tiết mục tạo ra. Anh cho rằng điều đó tạo cho người xem cảm giác phải tập trung theo dõi và đắm chìm trong câu chuyện mà thí sinh này mang đến. Giám khảo Mỹ Huyền tâm phục khẩu phục trước tài năng của tác giả Bụi bay vào mắt khi vừa hát tốt, vừa sáng tác hay. Riêng giám khảo Yến Xuân nhận xét: “Giọng của Hamlet Trương là giọng nam trung, rất ấm và có khả năng xử lý uyển chuyển trong cách hát để Lan và Điệp 5 đạt được cảm xúc tốt nhất”.
Hamlet Trương cho biết chiến thắng là kết quả của những nỗ lực và sự kết hợp ăn ý giữa anh và đạo diễn Vũ Trần. Theo nhạc sĩ, khi sáng tác ca khúc này, anh đã xem lại nhiều lần vở cải lương kinh điển và đặt mình vào hoàn cảnh của nhân vật Lan để viết nên ca khúc. “Là một người mê cải lương, tôi đã xem rất nhiều lần vở diễn mà mỗi lần xem lại có cảm xúc rất khác. Tôi hi vọng bài hát thể hiện được tâm tư một người gánh chịu những u uất để một người được thảnh thơi sống đời mình, tấm lòng hi sinh vì tình yêu cao đẹp”, anh tâm sự.
Lily Chen bật khóc khi nói về những định kiến của dư luận khi cô tham gia Tình Bolero Ảnh: BTC
Lily Chen cũng là cái tên ấn tượng trong đêm thi tuần này. Cô thể hiện ca khúc Hoa tím người xưa và nhận được lời khen của giám khảo. Nếu như đạo diễn Vũ Thành Vinh đánh giá cao sự tiến bộ của nữ thí sinh so với đêm thi trước thì giám khảo Xuân Yến cho rằng Lily Chen biết cách tận dụng thế mạnh về ngoại hình của mình khi trình diễn. Tuy nhiên, các giám khảo khuyên cô nên tiết chế cảm xúc để không bị ảnh hưởng đến sắc mặt.
Trên sân khấu, Lily Chen bật khóc nói về những áp lực cô phải trải qua khi dự thi Tình Bolero 2019. Người mẫu trẻ cho biết khi quyết định thử sức với cuộc thi ca hát, cô chịu nhiều lời dè bỉu, khinh thường từ phía cư dân mạng. Thậm chí, nhiều người còn bình luận: “Đi được mấy vòng mà bước vô đây thi?” khiến Lily Chen cảm thấy tổn thương. Tuy nhiên, cô khẳng định mình vẫn sẽ nỗ lực hết mình trong từng đêm thi để vượt qua những định kiến của dư luận và chứng minh niềm đam mê của mình.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.