Hậu chia tay, Hoàng Oanh vẫn đi chơi cùng Huỳnh Anh

Ngát Ngọc
Ngát Ngọc
20/04/2018 10:42 GMT+7

Hội ngộ người yêu cũ trong chuyến đi lên Đà Lạt ghi hình cho chương trình Việt Nam tươi đẹp , phản ứng ban đầu của Hoàng Oanh là bất ngờ nhưng sau đó cả hai vẫn thoải mái khoác vai, đạp xe cùng nhau.

Với mục đích ban đầu chỉ là đi du lịch cùng nhau của cặp đôi bạn thân Hoàng Oanh - Quang Bảo nhưng khi đến Trường nội trú Đà Lạt, bối cảnh chính về một thời đi học của nhóm Ngựa hoang trong phim Tháng năm rực rỡ, ban tổ chức đã khéo léo sắp xếp sự xuất hiện của Huỳnh Anh và "nữ hoàng chửi thề" Trịnh Thảo trong Tháng năm rực rỡ khiến "Dung đại ca" Hoàng Oanh vô cùng bất ngờ, xúc động. 
Trở lại trường với nhiều cảm xúc, nhận được sự yêu cầu của các học sinh, Hoàng Oanh, Trịnh Thảo cùng sự hỗ trợ của Quang Bảo và Huỳnh Anh đã diễn lại một phân cảnh trong Tháng năm rực rỡ khiến các bạn trẻ không khỏi thích thú. Các khách mời cùng ca hát vui vẻ và chụp ảnh lưu niệm cùng các học sinh tại đây. Hoàng Oanh cũng không ngần ngại khoác vai Huỳnh Anh. Dù đã chia tay gần 1 năm nhưng cả hai vẫn giữ mối quan hệ bạn bè với nhau. 
Hoàng Oanh thoải mái khoác vai Huỳnh Anh
Cách đây không lâu, Huỳnh Anh từng bức xúc chia sẻ trên mạng xã hội khi có những thông tin không đúng về mối quan hệ của cả hai. Huỳnh Anh khẳng định anh là "người bị bỏ" chứ không phải kẻ phụ tình và không có chuyện xóa hết hình Hoàng Oanh trên Faceboook. Mới đây, nam diễn viên cũng tiết lộ đang tìm hiểu một cô gái ở Bỉ. Với Hoàng Oanh, cả hai vẫn giữ mối quan hệ bạn bè, đồng nghiệp.
Trong thời gian ghi hình tại Đà Lạt, Huỳnh Anh và Hoàng Oanh tỏ ra khá thoải mái khi cùng nhau đạp xe, dạo chơi vòng quanh Hồ Xuân Hương, tản bộ tại quảng trường Lâm Viên và lần lượt thưởng thức các món ăn nổi tiếng như bánh tráng nướng, sữa đậu nành hay thưởng thức món bánh ướt lòng gà do đích thân Hoàng Oanh và Trịnh Thảo vào bếp chế biến. Các diễn viên còn bày trò diễn lại phân cảnh "nụ hôn đánh rơi" trong phim đầy hài hước.
Hoàng Oanh chia sẻ: "Nhờ có chuyến đi, Hoàng Oanh được trở lại Đà Lạt như ôn lại những kỷ niệm của khoảng thời gian cùng Tháng năm rực rỡ, sống lại một phần tuổi trẻ, trải qua những điều thú vị nhất cùng những người bạn thân thiết".
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.