Hậu chia tay, Văn Mai Hương trở lại gợi cảm

16/11/2017 15:45 GMT+7

Sau bức 'tâm thư' khá dài chia tay bạn trai để trở lại với âm nhạc, Văn Mai Hương vừa tung ra bộ ảnh mới với hình ảnh đầy nữ tính và quyến rũ, khác hẳn những hình ảnh thường thấy trước đây.

Trong bộ ảnh mới, Văn Mai Hương chọn trang phục khá đơn giản, áo hai dây kết hợp áo khoác ngoài hờ hững nhưng lại tạo nên sự nữ tính, quyến rũ hiếm thấy ở nữ ca sĩ này. Tông màu trầm của những bức ảnh kết hợp gương mặt đa sắc thái biểu cảm của Văn Mai Hương cũng là điểm tạo sự thu hút cho bộ hình này.
Tạm gác lại chuyện tình cảm đã qua, nữ ca sĩ sinh năm 1994 cho biết: "Tôi vừa trở lại TP.HCM để tiếp tục công việc sau một vài chuyến đi du lịch cùng người thân, bạn bè. Năm 2017, tôi có nhiều dự định và thời điểm hiện tại là quãng thời gian thích hợp nhất để thực hiện lời hứa với khán giả hâm mộ. Ngoài hình ảnh trưởng thành hơn xưa. Thời gian tới, khán giả thấy một Văn Mai Hương đầy năng lượng và cháy hết mình với đam mê âm nhạc".
Sau khi kết thúc vai trò giám khảo chương trình Vietnam Idol Kids 2017, Văn Mai Hương đang tích cực hoàn thiện một số dự án âm nhạc mà cô ấp ủ. Trong bức "tâm thư" chia tay bạn trai chia sẻ trên trang cá nhân vừa qua, nữ ca sĩ từng cho biết khoảng thời gian quen bạn trai là thanh tra xây dựng, cô đã phải tạm gác lại niềm đam mê âm nhạc. Album đã thu xong, MV hoàn tất ý tưởng đều được cô gác lại. Những hợp đồng lưu diễn nước ngoài cũng bị cô từ chối. Còn giờ đây, nữ ca sĩ lao vào công việc để tìm lại đam mê của chính mình.
Một hình ảnh rất khác của Văn Mai Hương
Nữ tính và quyến rũ hơn
Đây cũng là hình ảnh mà cô hướng đến thời gian tới
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.