'Hậu duệ mặt trời' được cắt gọt thế nào khi phát sóng tại Việt Nam?

05/05/2016 16:44 GMT+7

(iHay) Song Joong Ki và Song Hye Kyo đã cùng xuất hiện trong clip cảm ơn khán giả ủng hộ bộ phim Hậu duệ mặt trời.

(iHay) Song Joong Ki và Song Hye Kyo đã cùng xuất hiện trong clip cảm ơn khán giả ủng hộ bộ phim Hậu duệ mặt trời.

Sau khi phát sóng tại Hàn Quốc, bộ phim Hậu duệ mặt trời đã được mua bản quyền và đang lên sóng lúc 21 giờ trên kênh HTV2. Biết chiều lòng fan hâm mộ, cặp đôi Song - Song đã dành thời gian cùng ê kíp đáp lại chân tình của người hâm mộ bằng clip chào khán giả yêu thích bộ phim.
Không chỉ có Song Joong Ki và Song Hye Kyo, đôi nam nữ thứ chính là Jin Goo - Kim Ji Won và thành viên nhóm SHINee - Onew cũng xuất hiện trong clip chào. Những hành động dễ thương của các diễn viên được khán giả đón nhận nồng nhiệt.
Sau bộ phim cặp đôi thứ chính Jin Goo - Kim Ji Won được yêu thích không kém
Thành viên nhóm SHINee - Onew cũng xuất hiện trong clip 
Không chỉ khán giả mà nhiều nghệ sĩ nổi tiếng của showbiz Việt như Nhã Phương, Tường Vi, Nhan Phúc Vinh, Diệu Nhi, hotgirl Sam, nữ ca sĩ Suni Hạ Linh… cũng bộc lộ tình cảm với bộ phim, đặc biệt là các diễn viên chính.
Nhã Phương cho biết: “Phương mê phim này lắm, mê đến từng chi tiết. Phim vừa thú vị, vừa lãng mạn lại vừa hồi hộp nữa”. Riêng Tường Vi cô đặc biệt “say nắng” nam chính: “Vi đặc biệt ấn tượng với Hậu duệ mặt trời. Song Joong Ki đẹp mê hồn, chỉ cần cười một cái là có thể chết cười ngay tức thì”.
Được biết bản phim phát sóng tại Việt Nam đã được biên tập lại cho phù hợp, những từ khó hiểu hay những câu thoại không phù hợp của bản gốc sẽ được thay thế. Bên cạnh đó những cảnh nhạy cảm về chính trị hay những câu nói từ các quân nhân trong phim sử dụng cũng được “cắt gọt” nhưng đảm bảo không làm ảnh hưởng đến nội dung chính.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.