Hậu phẫu thuật thẩm mỹ, Kiều Ngân diện áo dài dạo phố cùng 'người mẫu U70'

15/07/2017 14:55 GMT+7

Hài lòng tự tin với ngoại hình và vóc dáng của mình sau khi 'dao kéo', mới đây Hoa hậu Kiều Ngân đã thực hiện một bộ ảnh thời trang với áo dài cách tân, khoe dáng bên 'người mẫu U70' Thuận Nguyễn.

Gây chú ý khi công khai phẫu thuật thẩm mỹ, từ sửa mũi, nhấn mí, hút mỡ cằm, gọt hàm và thậm chí nâng cấp vòng một để có được ngoại hình như mong muốn, giờ đây Hoa hậu Việt Nam Toàn cầu Quốc tế 2015 tại Mỹ đã hoàn toàn hài lòng với vẻ ngoài của mình. Cô xuất hiện nhiều hơn trong vai trò người mẫu bên cạnh công việc đóng phim và làm MC.
Trong bộ sưu tập mới nhất mang tên Dấu yêu xưa của nhà thiết kế Sương Nguyễn, Kiều Ngân tự tin khoe dáng trong những chiếc áo dài cách tân, vừa sang trọng vừa thời trang. Kết hợp cùng cô là "tín đồ thời trang U70" Thuận Nguyễn. Sinh năm 1952 nhưng ông nổi tiếng trong cộng đồng mạng bởi gu thời trang cá tính và sành điệu.
Thuận Nguyễn và Kiều Ngân ton sur ton trong từng bức hình
Dù hơn kém nhau hàng chục tuổi nhưng cả hai vẫn kết hợp ăn ý
Nhà thiết kế Sương Nguyễn chia sẻ bộ sưu tập mang đến một Sài Gòn đầy kiêu hãnh và say mê bởi nơi này, trong mắt cô, không hẳn là chốn phồn hoa đô hội mà còn là hơi thở, là khát khao được sống, được yêu.
Cũng bởi vì thế, các mẫu thiết kế trong Dấu yêu xưa dù đặt vào bất kỳ góc phố nào của Sài Gòn cũng vừa vặn, thanh tân với sự kết hợp hài hòa từ cách phối màu đến những đóa hoa nhỏ xinh, thêu tay tỉ mỉ. Chất liệu cotton hay silk vừa mát dịu lại thân thiện với môi trường, thích hợp với Sài thành hai mùa mưa nắng.
Những mẫu áo dài cách tân nhưng vẫn phảng phất nét cũ xưa
Các mẫu kết hợp hài hòa từ cách phối màu đến những đóa hoa nhỏ xinh thêu tay tỉ mỉ
Kiều Ngân nổi bật xuống phố
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.