‘Hãy trao cho anh’ của Sơn Tùng M-TP ‘càn quét’ YouTube toàn cầu

22 Thanh Niên Online
Hơn 12 giờ kể từ khi trình làng, Hãy trao cho anh của Sơn Tùng sở hữu hàng loạt thành tích ấn tượng trên YouTube: Top 1 thịnh hành tại Việt Nam, MV có lượt xem nhiều nhất châu Á và toàn cầu trong 24 giờ qua.
Sơn Tùng vừa có màn tái xuất lịch sử với 'Hãy trao anh đi' /// ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH MV Sơn Tùng vừa có màn tái xuất lịch sử với 'Hãy trao anh đi' - ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH MV
Sơn Tùng vừa có màn tái xuất lịch sử với 'Hãy trao anh đi'
ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH MV

Sau thời gian vắng bóng, giọng ca gốc Thái Bình vừa có một màn tái xuất đẳng cấp thế giới khi “càn quét” nhiều bảng xếp hạng trên YouTube. Trước hết, màn kết hợp đỉnh cao giữa Sơn Tùng và Snoop Dogg mất vỏn vẹn 6 tiếng đồng hồ để chạm tay vào vị trí top 1 thịnh hành trên YouTube Việt Nam. Hiện ca khúc được đầu tư công phu này đã sở hữu khoảng 12,9 triệu lượt xem, đem về 1,3 triệu lượt thích và có hơn 186.000 bình luận sau 14 giờ đồng hồ.

[VIDEO] ‘Hãy trao cho anh’ của Sơn Tùng đạt nhiều thành tích ‘khủng’ trên toàn cầu

Bên cạnh việc trở thành MV “nóng” nhất trên YouTube Việt, Hãy trao cho anh còn vươn lên top thịnh hành ở nhiều quốc gia và vùng lãnh thổ như: Top 2 thịnh hành tại Canada, Top 5 thịnh hành ở Hàn Quốc, Top 6 thịnh hành tại Úc, Top 9 thịnh hành tại Mỹ, Top 10 thịnh hành tại Đài Loan… Đặc biệt, ca khúc đang chiếm giữ vị trí thứ 14 trong Top thịnh hành toàn cầu.

‘Hãy trao cho anh’ của Sơn Tùng M-TP ‘càn quét’ YouTube toàn cầu - ảnh 1

Sự trở lại của giọng ca 25 tuổi làm khuấy đảo làng nhạc Việt Nam và quốc tế

ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH MV

Đáng chú ý, chỉ tính trong ngày 1.7, Hãy trao cho anh trở thành MV được xem trong ngày nhiều nhất tại châu Á, vượt mặt cả những sản phẩm đình đám của Gfriend, BTS hay nam thần tượng D.O của nhóm EXO. Trên bảng xếp hạng toàn cầu, bản hit mới của Sơn Tùng cũng trở thành cái tên được khán giả quốc tế xem nhiều nhất trong suốt 24 giờ qua. Đáng nói, để vươn lên vị trí danh giá này, “đứa con tinh thần” của nam ca sĩ sinh năm 1994 đã phải vượt qua những tên tuổi đình đám của làng nhạc quốc tế, trong đó có siêu hit Senorita của bộ đôi Shawn Mendes và Camila Cabello.

‘Hãy trao cho anh’ của Sơn Tùng M-TP ‘càn quét’ YouTube toàn cầu - ảnh 2

Hãy trao cho anh thống lĩnh YouTube châu Á...

ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH 

‘Hãy trao cho anh’ của Sơn Tùng M-TP ‘càn quét’ YouTube toàn cầu - ảnh 3

... và chiếm luôn ngôi vương trên phạm vi toàn cầu

ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH

Bên cạnh những thứ hạng ngoạn mục nói trên, Hãy trao anh đi xứng đáng là “siêu phẩm” của làng nhạc Việt khi sở hữu hàng loạt kỷ lục đáng ngưỡng mộ. Theo đó, MV chỉ mất đúng 8 phút để cán mốc 1 triệu lượt xem, tốn 14 phút để đem về con số gấp đôi và chỉ cần khoảng 1 tiếng đồng hồ để chạm tay vào mốc 5 triệu lượt xem. Đặc biệt, chỉ trong vòng 3 tiếng 17 phút, ca khúc mới nhất của giọng ca Em của ngày hôm qua đã đạt 10 triệu lượt xem. Lưu ý là những con số được liệt kê ở phía trên được tính theo thời gian thực tế.

Chưa dừng lại ở đó, Hãy trao cho anh còn lập kỷ lục MV cán mốc 1 triệu lượt thích nhanh nhất của lịch sử làng nhạc Việt khi chỉ mất 2 tiếng 29 phút để đạt được cột mốc đắt giá này. Đây cũng là cái tên đứng trong Top 3 MV được xem lúc công chiếu nhiều nhất thế giới với 635.000 lượt xem. Thành tích trên chỉ xếp sau Kill This Love của Black Pink và Thanh u, next của Ariana Grande.

Bình luận 22

Gửi bình luận
Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
  • Tối thiểu 10 chữ
  • Tiếng Việt có dấu
  • Không chứa liên kết
nguyễn Thị Thanh Hoa

nguyễn Thị Thanh Hoa

tuyệt vời
SG

SG

Đoán xem bài này sống được bao lâu?
Minh Anh

Minh Anh

Chiều thứ 2 (01/07) đang làm việc thì một đồng nghiệp (hutech mới ra trường) lướt face xem clip và comment một câu: "phải xem để khỏi ngố với bạn bè". Lúc đó tôi tự hỏi sao nhiều người thích làm con rối của trào lưu như vậy? Để làm lợi cho mình hay cho ai khác?
Nguyễn Thái

Nguyễn Thái

Thật sự trào lưu sinh ra có nhiều mặt lắm. Có trào lưu xấu lẫn trào lưu tốt. Những trào lưu xấu như việc làm youtuber mà nghèo nàn nội dung như Khá Bảnh, các hiện tượng với các câu nói gây sốc,..vv thì nên loại bỏ càng sớm càng tốt vì những cái đó toàn để làm lợi cho cá nhân.

Còn những trào lưu tốt có thể là 1 câu nói giỡn, câu nói rất mộc mạc, nói sâu xa,.. mang lại cảm xúc tốt thì nên ủng hộ. Có rất nhiều câu nói là trào lưu mang thông điệp tích cực như câu nói của hhennie trong hoa hậu hoàn vũ: "Tôi làm được, các bạn cũng làm được",... Còn cái câu: "Để xem có khỏi ngố với bạn bè" thì có gì xấu đâu, nó nói đến việc mình không bắt kịp thông tin so với bạn bè thôi, ai cũng chẳng muốn nắm bắt thông tin phù hợp với mình nhanh nhất. Với lại dùng câu nói trào lưu thì sẽ dễ dàng bắt chuyện hơn, một giáo viên nói chuyện với học sinh có dùng những câu trào lưu trong tiết học thì học sinh sẽ thấy thú vị hơn trong tiết học, bạn bè dùng những câu nói trào lưu mà cả 2 đều biết thì rõ ràng câu chuyện sẽ vui tươi, mới mẻ hơn.
Có rất nhiều công việc hiện nay như sáng tạo nội dung, phát hành game,thiết kế,... ai cũng muốn sản phẩm của mình thành trào lưu.Việc áp dụng trào lưu thì dễ dàng tiếp cận với đối tượng trẻ hơn.
Chúc bạn một ngày vui vẻ!
Khuyết danh

Khuyết danh

Vì nghe không rõ nên phải nghe lại chục lần nên view lên nhanh vậy đó
nl

nl

nhảm , nửa mùa, có một bộ phận tham gia like một cách mù quáng , thêu bao phòng net để làm cái chuyện tốn công sức tiền bạc cá nhân và gia đình. thời gian rảnh làm những việc có íchn hơn cho bản thân , gia đình và xã hội .
Trung

Trung

Nếu việc đó không vi phạm pháp luật thì tôi thấy chẳng có vấn đề gì phải lên án cả.
Tung Lam

Tung Lam

Mà họ like vì cái gì nhỉ? Hát hay, dàn dựng hay, bài hát hay? Người Việt nghe ST hát tiếng Việt còn không rõ vậy người nước ngoài sao họ nghe được nhỉ?
Nguyễn Thái

Nguyễn Thái

Beat nhạc bắt tai, kết hợp với ngôi sao làng nhạc thế giới, có chất riêng so với các ca sĩ khác, mỗi sản phẩm của cậu ta đều đầu tư phần nhìn, phần nghe, ekip dựng chuyên nghiệp về nhìn lẫn nghe... Nó mang hiệu ứng tốt để quảng bá Việt Nam, rất nhiều trang lớn trên thế giới khen ngợi MV lần này,.. Còn việc thấy hay đâu nhất quyết cần nghe rõ lời, cũng giống như việc nghe nhạc hoa, nhạc trung, nhạc mỹ dù không nghe được lời nhưng âm điệu vẫn thấy nó hay. Người nước ngoài không nghe rõ lời là chuyện bình thường, họ nghe nhạc chứ không nghe lời. Đây là nhạc thị trường, bản chất của nó là kiếm tiền từ thị hiếu phần đông khán giả, bài hát này không phục vụ biểu diễn phòng trà, những nơi yên tĩnh mà là những sự kiện giải trí, cần quẩy, ... Việc thấy hay hay không là tùy thuộc vào đối tượng khán giả, có thể bạn không phải là đối tượng khán giả thích quẩy,... Có thể bạn thuộc vào đối tượng khán giả thích những thể loại nhẹ nhàng hơn như nhạc Trịnh, nhạc xưa, bolero,.. Còn thể loại nhạc này nó rất mới với Việt Nam, có rất ít người Việt làm nó, nó là thể loại được ưa chuộng ở thị trường Âu Mĩ, la tinh,.. Mục đích của anh ta là đánh vào thị trường đó, chứ có phải chỉ thị trường Việt Nam đâu. Like 1 mv không chỉ like về phần nhạc mà like về sự đầu tư nghiêm túc,... Với lại mv nó không phản cảm, không có nội dung xấu,... Nghìn lý do để thích mv này. Không phải fan của anh này nên đừng nói mình là sky rồi bênh cho thần tượng, đơn giản là anh này có tài thật sự.
Chúc mọi người một ngày vui vẻ.
Xem thêm bình luận

VIDEO ĐANG XEM NHIỀU

Đọc thêm

'Quả chuông ác mộng' của tác giả Sylvia Plath được dịch giả Trần Quế chi chuyển ngữ

Quả chuông ác mộng: Quẩn quanh trong trầm cảm

Đã 56 năm kể từ ngày nữ thi sĩ - nhà văn người Mỹ Sylvia Plath cho ra đời cuốn tiểu thuyết định mệnh Quả chuông ác mộng, một tác phẩm bán tự truyện được phát hành trước vụ tự sát của chính cô chưa đầy một tháng khiến nó mang một màu sắc dự báo đầy ám ảnh.