Hé lộ cảnh nóng gây sốc của Diệu Huyền và Vương Thu Phương

19/01/2016 09:27 GMT+7

Bộ phim White Valentine (Valentine trắng) vừa tung ra đoạn teaser hé lộ cảnh khỏa thân gây sốc của Diệu Huyền và Vương Thu Phương trên một chiếc bè.

Bộ phim White Valentine (Valentine trắng) vừa tung ra đoạn teaser hé lộ cảnh khỏa thân gây sốc của Diệu Huyền và Vương Thu Phương trên một chiếc bè.

Cảnh nóng trần trụi của Diệu Huyền và Vương Thu Phương trong 'White Valentine'Cảnh nóng trần trụi của Diệu Huyền và Vương Thu Phương trong 'White Valentine'
Sau hơn 3 tháng ghi hình, bộ phim White Valentine của đạo diễn Davina Hồng Ngân đã bước vào giai đoạn hậu kỳ.
Trong buổi gặp gỡ giới truyền thông vào tối 18.1, đạo diễn cùng nhà sản xuất kiêm diễn viên Thành Được - Vân Anh đã hé lộ teaser của phim trong đó gây sốc nhất là cảnh Diệu Huyền và Vương Thu Phương cùng khỏa thân, ôm nhau trên chiếc bè giữa bốn bề sông nước.
Sau khi xem lại những thước phim do mình thể hiện, người mẫu Diệu Huyền vô cùng xúc động. Cô bồi hồi nhớ lại những khó khăn mà mình đã trải qua để có được một vai diễn ưng ý.
Trong khi đó, chia sẻ về "cảnh nóng" đồng tính trên phim, Vương Thu Phương cho biết: "Tôi chưa bao giờ trải qua cảm giác yêu người đồng giới nên hoàn toàn không có kinh nghiệm và khó nắm bắt được mạch cảm xúc. Chính vì vậy, ngay sau khi nhận lời tham gia bộ phim, tôi dành thời gian tìm hiểu về thế giới thứ ba, hỏi han, gần gũi với những người bạn thuộc giới tính thứ ba xung quanh đồng thời đọc sách và xem phim. Đến khi quay phim, tôi tưởng tượng bạn gái trong phim là bạn trai của mình (cười)". 
Đoàn làm phim White Valentine ra mắt giới truyền thông
Diệu Huyện và Vương Thu Phương
White Valentine là câu chuyện đậm chất "ngôn tình" của những cặp đôi yêu nhau, phải vượt qua nhiều chông gai trắc trở, đấu tranh nội tâm để đến được với nhau. Đây là tác phẩm của đạo diễn Davina Hồng Ngân sau nhiều năm ở Mỹ, trở về Việt Nam và thành công với những phim như Nữ võ sĩ, Tôi là ngôi sao, Xin lỗi tình yêu…
Phim quy tụ dàn diễn viên trẻ đẹp và hầu hết đều xuất thân từ người mẫu như giải vàng Siêu mẫu Vương Thu Phương, giải bạc Siêu mẫu Diệu Huyền, người mẫu Trương Nam Thành, Huỳnh Tiên...
Bên cạnh đó, bộ phim còn có sự tham gia của các diễn viên: Thành Được, ca sĩ Tim, ca sĩ Hàn Thái Tú… đặc biệt là sự xuất hiện của chàng diễn viên điển trai đến từ Thái Lan - Pak Narapat - gương mặt quen thuộc với không ít khán giả trẻ Việt trong phim Love is coming (Khi tình yêu đến).
Bộ phim dự kiến ra mắt vào ngày 12.3 tới, trong dịp Valentine trắng 2016.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.