Hé lộ cảnh Trường Giang 'khóa môi' Angela Phương Trinh

24/02/2016 12:20 GMT+7

Mới đây, đoàn phim Taxi, em tên gì? đã hé lộ cảnh khóa môi ngọt ngào của hai diễn viên chính: Trường Giang và Angela Phương Trinh . Đây cũng là cảnh "nóng" nhất trong phim.

Mới đây, đoàn phim Taxi, em tên gì? đã hé lộ cảnh khóa môi ngọt ngào của hai diễn viên chính: Trường GiangAngela Phương Trinh. Đây cũng là cảnh "nóng" nhất trong phim.

Trường Giang 'khóa môi' Angela Phương Trinh trong 'Taxi, em tên gì?'Trường Giang 'khóa môi' Angela Phương Trinh trong 'Taxi, em tên gì?'
Taxi, em tên gì? xoay quanh hành trình đầy hài hước của anh chàng Thượng Phong (Trường Giang), một tiến sĩ khoa học đãng trí và cô nàng tài xế taxi cá tính tên Bình Chi (Angela Phương Trinh). Họ gặp nhau do Thượng Phong bị lỡ chuyến bay từ Sài Gòn về Đà Lạt, buộc phải bắt taxi lên tận xứ hoa cho kịp giờ cầu hôn bạn gái Hạ Mây (Khánh Hiền).
Với sự tham gia của hai cái tên được chú ý nhất hiện nay là Trường Giang và Angela Phương Trinh, những thông tin và hình ảnh về phim luôn thu hút sự quan tâm của khán giả, đặc biệt là những cảnh tình tứ của cặp đôi này. Tuy nhiên, theo tiết lộ của Angela Phương Trinh trong bài phỏng vấn với Thanh Niên, "cảnh nóng" duy nhất của cả hai chính là cảnh hôn nhau.
Trong đoạn clip vừa được tung ra, Trường Giang và Angela Phương Trinh buộc phải khóa môi trước sự chứng kiến của nhiều người. Điều đó càng khiến khán giả tò mò về diễn biến của bộ phim này.
Cảnh Trường Giang "khóa môi" Angela Phương Trinh
Chia sẻ về bạn diễn Trường Giang, Angela Phương Trinh cho biết nam danh hài là người rất chu đáo, luôn quan tâm đến cô. "Tôi quý mến anh Giang do những cử chỉ và lời nói đều thể hiện sự quan tâm dành cho tôi. 24/24 giờ trên phim trường, anh ấy đều chăm sóc tôi", Angela Phương Trinh chia sẻ.
Trong khi đó, Trường Giang gần như "im hơi lặng tiếng", né tránh truyền thông sau scandal tình cảm với Nhã Phương và Quế Vân. 
Ngoài Trường Giang và Angela Phương Trinh, bộ phim điện ảnh Taxi, em tên gì? của đạo diễn Đỗ Đức Thịnh và Đinh Tuấn Vũ còn có sự tham gia của dàn diễn viên: NSƯT Mỹ Uyên, Phi Phụng, Trung Dân, Hoàng Sơn… và diễn viên ngoại quốc Isida Shahini. 
Hiện tại, mọi công tác chuẩn bị cho buổi ra mắt phim đã dần được hoàn thành. Phim sẽ khởi chiếu chính thức vào ngày 4.3 trên toàn quốc.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.