Hé lộ chi tiết tập đầu tiên của Vietnam Idol 2012

16/08/2012 18:55 GMT+7

(TNO) Vào lúc 20 giờ tối 17.8, chương trình truyền hình thực tế Thần tượng m nhạc - Vietnam Idol 2012 sẽ chính thức trở lại với khán giả trong tập đầu tiên, được phát sóng trên kênh VTV3 - Đài truyền hình Việt Nam.

(TNO) Vào lúc 20 giờ tối 17.8, chương trình truyền hình thực tế Thần tượng m nhạc - Vietnam Idol 2012 sẽ chính thức trở lại với khán giả trong tập đầu tiên, được phát sóng trên kênh VTV3 - Đài truyền hình Việt Nam.

Muôn màu muôn vẻ thí sinh Vietnam Idol

Theo thông tin từ đơn vị sản xuất, trong tập đầu tiên này, khán giả truyền hình cả nước sẽ được thưởng thức trở lại “đặc sản” của mỗi kỳ Vietnam Idol với phần thử giọng cùng những màn trình diễn vô tư và tràn đầy đam mê của các thí sinh khu vực phía Bắc.


Hàng ngàn thí sinh đến với vòng thử giọng khu vực phía Bắc  

Trong đó, khán giả sẽ được làm quen với các bạn trẻ đam mê ca hát đến từ mọi ngành nghề trong xã hội: từ nhà văn, vận động viên thể thao, cô sinh viên đang học kinh tế, đến thầy giáo dạy đàn…

Họ đến với sân chơi này vô tư, đáng yêu vì chưa từng được đào tạo qua trường lớp âm nhạc nào. Tuy nhiên không ít những thí sinh “ngoại đạo” này lại đã nhận được tấm vé vàng từ giám khảo.

Giám khảo Mỹ Tâm chính thức “lộ diện”

Bên cạnh đó, sau thời gian dài chờ đợi, giám khảo Mỹ Tâm cũng sẽ lần đầu tiên “lộ diện” trên chiếc "ghế nóng" của vòng thử giọng Vietnam Idol 2012 tại khu vực phía Bắc trong tập 1 này.

Khác với hình ảnh nghiêm trang trên “ghế nóng” của Sao Mai điểm hẹn 2010, Mỹ Tâm trẻ trung, nhí nhảnh hơn khi đảm nhận vai trò giám khảo tại Vietnam Idol 2012.

 
Mỹ Tâm thân thiện và luôn mong muốn bảo vệ các thí sinh


Phản ứng của ban giám khảo trước một tiết mục dự thi


Nhạc sĩ Quốc Trung đã có lúc phải nổi giận khi ngồi trên "ghế nóng"

“Họa mi tóc nâu” luôn tỏ ra thân thiện với các thí sinh và ra sức bảo vệ họ trước những nhận xét có phần khắt khe của hai vị giám khảo khó tính còn lại là nhạc sĩ Quốc Trung và đạo diễn Nguyễn Quang Dũng.

Tuy nhiên, sự bảo bọc của Mỹ Tâm không thể nào cứu vãn được những thể hiện dưới mức trung bình của một số thí sinh. Những phần trình diễn “khó đỡ” này đã khiến nhạc sĩ Quốc Trung phải "nổi giận" ngay khi mới vừa bắt đầu hành trình tìm kiếm tài năng âm nhạc Việt trong tập đầu tiên của chương trình.

MC Huy Khánh trở thành “thảm họa âm nhạc”?

Ngoài ra, một phần xuất hiện khác cũng đang được đông đảo khán giả mong đợi đó là diễn viên Huy Khánh trong vai trò người dẫn chương trình chính thức của Vietnam Idol 2012.

Lần đầu tiên đảm nhiệm vai trò MC một chương trình truyền hình thực tế, nhưng bằng sự thân thiện, gần gũi kèm chút hài hước, Huy Khánh rất được thí sinh quý mến.

 


Huy Khánh được yêu mến nhờ sự gần gũi và hài hước

Bên cạnh công việc quen thuộc là giao lưu, khích lệ tinh thần, chia sẻ cảm xúc với các thí sinh, Huy Khánh còn không ngần ngại thể hiện niềm đam mê âm nhạc và khả năng ca hát của mình trước ống kính Vietnam Idol 2012.

Chàng MC này đã có một màn trình diễn đúng phong cách... karaoke với ca khúc Sóng tình (sáng tác của Tuấn Khanh) trước ban giám khảo và một số khán giả.

Tuy nhiên, giọng hát và phong thái trình diễn của anh chàng diễn viên đẹp trai này có vẻ đã gặp phải những phản ứng mạnh mẽ từ người tiếp nhận, và được dự đoán có thể trở thành “thảm họa âm nhạc Việt” khi tập 1 của Vietnam Idol 2012 lên sóng!

Hiền Nhi
Ảnh: BTC cung cấp

>> Phát sóng Vietnam Idol 2012
>> Gặp “người quen” ở Vietnam Idol
>> Mệt nhoài tìm chiếc vé vàng của Vietnam Idol 2012
>> Vietnam Idol 2012 đến TP.HCM
>> Vietnam Idol 2012: Quốc Trung, Nguyễn Quang Dũng “khắt khe” với thí sinh
>> Vietnam Idol 2012 “nóng” tại Hà Nội
>> Hàng ngàn thí sinh tại Hà Nội đến với Vietnam Idol 2012
>> Vietnam Idol 2012 sắp phá vỡ kỷ lục thí sinh đăng ký dự thi
>> Vietnam Idol 2012 bắt đầu vòng thử giọng
>> Mỹ Tâm làm giám khảo Vietnam Idol 2012
>> Khởi động Vietnam Idol mùa thứ tư

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.