Hé lộ con nuôi điển trai ít ai biết của Ngọc Sơn

Ngát Ngọc
Ngát Ngọc
19/10/2018 06:51 GMT+7

Từng thừa nhận chưa thể có gia đình và sinh con vì nhân duyên chưa tới nhưng Ngọc Sơn có khá nhiều học trò và con nuôi. Mới đây, nam danh ca tiếp tục khiến khán giả tò mò khi khoe cậu con nuôi điển trai.

Chàng trai này tên là Nguyễn Trịnh Minh Dũng, sinh năm 1994, quê Hà Nội. Anh sở hữu ngoại hình điển trai với nụ cười lúm đồng tiền. Chia sẻ cơ duyên trở thành con nuôi Ngọc Sơn từ nhiều năm nay nhưng ít người biết, Minh Dũng cho biết mẹ anh vốn là người mê tiếng hát của ba nuôi Ngọc Sơn. Từ nhỏ, mẹ đã truyền niềm đam mê này cho anh. Trong một lần gặp gỡ nhau 5 năm về trước, mẹ của Minh Dũng và giọng ca Tình cha quen biết và từ đó thân thiết với nhau. Chính vì thế, danh ca Ngọc Sơn đã nhận Minh Dũng làm con nuôi.
"Ba Sơn là một người tôi dành sự kính trọng bởi ba là người con hiếu thảo, là người nghệ sĩ có tâm hồn và biết sống vì mọi người qua những chuyến từ thiện. Tôi từng được ba dẫn đi xem các show diễn có anh Tuấn Hưng, chị Mỹ Tâm… Chính ba đã góp một phần trong việc khơi dậy tinh thần âm nhạc trong tôi. Không chỉ thế, ba còn là người dạy tôi cách sống, cách đối nhân xử thế…", anh chàng chia sẻ.
Nói về cậu con nuôi này, Ngọc Sơn cho biết: “Tôi thấy ở cậu bé sự ngoan ngoãn và tình cảm dành cho gia đình, cũng giống như Ngọc Sơn vậy. Khi thấy Minh Dũng có đam mê với âm nhạc, tôi khích lệ tinh thần để con có thể nuôi ước mơ và bước đi trên con đường nghệ thuật một cách lâu dài. Hiện tôi vẫn còn đặt thử thách 2 năm cho Dũng để con biết phấn đấu và trưởng thành hơn”. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.