Hé lộ cuộc sống trong quân ngũ của G-Dragon

12/03/2018 10:30 GMT+7

Theo một bức ảnh vừa được đăng tải trên diễn đàn trực tuyến tại Hàn Quốc hôm 11.3, cuộc sống trong quân ngũ của thành viên nhóm Big Bang có vẻ khá thoải mái.

Bức ảnh cho thấy nam ca sĩ đang mặc quân phục, khuôn mặt cười rất tươi, mắt nhìn thẳng vào ống kính máy ảnh, trong khi tay trái tạo thành hình trái tim để chụp ảnh. Xung quanh anh là các đồng đội, cũng làm biểu tượng trái tim bằng hai ngón tay, theo Kpop Herald.
G-Dragon vừa mới nhập ngũ vào ngày 27.2 tại Cheorwon, tỉnh Gangwon. Anh sẽ hoàn thành nhiệm vụ và xuất ngũ vào ngày 26.11.2019. Cuối tuần qua, đại diện công ty chủ quản của nam ca sĩ 29 tuổi - YG Entertainment đã yêu cầu các fan của G-Dragon đừng gửi thư cho thần tượng của họ thông qua đơn vị nơi anh đang đóng quân, bởi số lượng thư quá nhiều đã gây khó khăn cho nam ca sĩ lẫn đơn vị của anh.
Bức ảnh G-Dragon tươi cười trong quân ngũ Ảnh chụp lại từ Kpop Herald
Theo giải thích của đơn vị nơi G-Dragon đóng quân, mỗi bức thư được gửi đến đây sẽ được photocopy lại và sau đó mới chuyển giao cho người lính. Số lượng thư khổng lồ gửi đến cho G-Dragon đang làm hao tốn lượng giấy và mực in được cấp cho đơn vị. Không chỉ tốn giấy mực, bộ phận nhận chuyển thư của đơn vị cũng phải làm việc vất vả hơn, trong khi những người lính khác cũng cần phải nhận thư của gia đình và bạn bè.
"G-Dragon cảm thấy rất khó xử. Anh ấy cảm thấy có lỗi với đồng đội, cũng như có lỗi với fan vì không thể đọc hết những bức thư mà khán giả yêu thương đã gửi đến cho anh", đại diện YG Entertainment cho biết.
5 chàng trai nhóm Big Bang muốn nhập ngũ cùng thời điểm để tránh thời gian chờ đợi nhau, sớm cùng nhau tái hợp trên sân khấu Ảnh: All Kpop
G-Dragon là thành viên thứ hai của nhóm Big Bang lên đường thực hiện nghĩa vụ quân sự, sau T.O.P gia nhập quân ngũ vào tháng 2 năm ngoái. Hôm nay 12.3, thành viên thứ ba của nhóm là Taeyang cũng sẽ tạm rời xa ngành giải trí hai năm để thực hiện nghĩa vụ quân sự của mình.
Ngày mai 13.3, thành viên thứ tư của nhóm là Daesung cũng sẽ nhập ngũ. Chỉ còn mình "cậu út" Seungri phải "ở nhà" dù đã nộp đơn xin nhập ngũ. Lý do là vì có quá nhiều người xin đi nghĩa vụ sớm nên Seungri chưa nhận được lệnh yêu cầu nhập ngũ và phải tiếp tục đợi.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.