Hé lộ địa điểm cưới tuyệt đẹp của Dương Mịch và Lưu Khải Uy

06/01/2014 23:43 GMT+7

(iHay) Cặp đôi đã bỏ một số tiền ‘khủng’ để bao trọn một resort trên đảo Bali (Indonesia) làm nơi tổ chức hôn sự.

(iHay) Chỉ còn hai ngày nữa đám cưới Dương MịchLưu Khải Uy sẽ diễn ra. Công tác chuẩn bị đám cưới đang rất được công chúng quan tâm.

>> Nghi án Dương Mịch mang thai đôi
>> Dương Mịch và Lưu Khải Uy 'góp gạo thổi cơm chung


Cặp đôi Dương Mịch - Lưu Khải Uy sẽ có một đám cưới đẹp như mơ vào ngày 8.1
 

Những hình ảnh về nơi tổ chức đám cưới của đôi trai tài gái sắc đã được đăng tải trên báo chí Hoa ngữ hôm nay 6.1. Đó là một khách sạn 6 sao tuyệt đẹp trên đảo Bali (Indonesia).

Được biết, Dương Mịch chỉ mời mỗi một mình bạn thân Đường Yên làm cô dâu phụ. Cả quá trình chuẩn bị hôn lễ, Dương Mịch chỉ tham gia vào việc tự tay thiết kế áo cưới và chọn kẹo cưới. Các nghệ sĩ và khách mời đã nhận được kẹo hỉ của Khải Uy - Dương Mịch và chúc phúc trên trang cá nhân.

Trước những lời đồn về chuyện “cưới chạy bầu”, Dương Mịch cũng lần đầu tiên lên tiếng. Nữ diễn viên 28 tuổi cho biết đã có sự chuẩn bị, có thể làm mẹ bất cứ lúc nào.

 


Kẹo hỉ và thiệp cưới của đôi trai tài gái sắc được bạn bè chia sẻ trên Weibo


Một số vật dụng trang trí trên bàn lễ tân


Không gian cưới lãng mạn


Resort tuyệt đẹp tại Bali - nơi được chọn làm nơi tổ chức đám cưới của Dương Mịch và Lưu Khải Uy

Cũng trong dịp này, chuyện tình của đôi trai tài gái sắc này được dân mạng “khai quật”. Hồi năm 2010, Dương Mịch ở Hoành Điếm để tham gia bộ phim Cung Tỏa Tâm Ngọc và được một người bạn giới thiệu Lưu Khải Uy cũng đang quay phim gần đây. Dù Khải Uy khá đẹp trai nhưng Dương Mịch không bị thu hút lắm. Năm 2011, Dương Mịch tham gia Như Ý, lần này Lưu Khải Uy thủ vai nam chính trong phim.

Trong suốt thời gian quay, Lưu Khải Uy rất ít nói chuyện với Dương Mịch. Anh chia sẻ mình chỉ yên lặng ngồi một chỗ để nhìn ngắm Dương Mịch. Cũng trong thời gian này, Dương Mịch phát hiện ra Lưu Khải Uy rất có tài nhưng vẫn không gặp may. Vì chuyện này mà nàng Tình Xuyên quyết định giúp bạn diễn của mình phát triển sự nghiệp, bao gồm giới thiệu anh vào công ty quản lý của mình.

Sau đó, nhờ vào sự thành công của bộ phim Thiên Sơn Mộ Tuyết, vai diễn Mạt Thiệu Khiêm khiến người xem vừa thương vừa ghét đã giúp Lưu Khải Uy tiến một bước dài trong sự nghiệp.

Nhận thấy sự nghiệp của mình bắt đầu phát triển, Lưu Khải Uy liền quyết định tỏ tình với Dương Mịch. Ngày 8.1.2012, Lưu Khải Uy đã thông qua trang cá nhân của mình để công khai chuyện hẹn hò.

Các fan cũng được bật mí về lời câu hôn của tài tử Hồng Kông dành cho nữ diễn viên gốc Bắc Kinh. Theo đó, tháng 11.2013, Lưu Khải Uy đã hỏi Dương Mịch: "Em làm giáo viên dạy tiếng phổ thông cả đời cho anh, còn anh làm người bảo vệ em suốt cuộc đời này được không?", Dương Mịch liền trả lời: "Em chờ anh nói câu này lâu rồi!".

Quyết định kết hôn được chia sẻ rộng rãi đúng hai năm sau ngày công khai hẹn hò.

Nguyễn Thủy
Ảnh: Weibo, Sina

>> Dương Mịch dính bê bối tình dục với cựu Bộ trưởng Đường sắt?
>> Cặp đôi Dương Mịch - Lưu Khải Uy ‘có giá’ nhất showbiz Hoa ngữ
>> Phim của Dương Mịch tự tin cạnh tranh với Phạm Băng Băng
>> Dương Mịch lại bị "ném đá" tơi bời
>> Dương Mịch lén lút đi tân trang vòng 1?

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.