Hé lộ địa điểm tổ chức lễ cưới của hoàng tử Harry và diễn viên Meghan Markle

29/11/2017 10:32 GMT+7

Những thông tin về đám cưới hoàng gia của hoàng tử nước Anh Harry và nữ diễn viên người Mỹ Meghan Markle đang thu hút rất nhiều sự chú ý của dư luận.

Theo thông báo từ điện Kensington, hoàng tử và vợ chưa cưới sẽ tổ chức hôn lễ vào tháng 5 chứ không phải đầu mùa xuân như báo chí đưa tin gần đây. Đám cưới hoàng gia của cặp đôi sẽ được diễn ra tại Nhà thờ thánh George trong khuôn viên lâu đài Windsor, thuộc hạt Berkshire, nước Anh.
Theo Daily Mail, địa điểm tổ chức là nơi có nhiều kỉ niệm gắn bó với cặp đôi. Trong suốt gần một năm rưỡi yêu nhau, hoàng tử Harry và vợ chưa cưới chủ yếu gặp gỡ nhau tại trị trấn nhỏ ở hạt này bởi đây là nơi anh đóng quân.
Phía hoàng gia Anh chưa tiết lộ cụ thể thời gian lễ cưới. Hôn lễ nhiều khả năng sẽ được trực tiếp trên sóng truyền hình giống như đám cưới của hoàng tử William và công nương Kate Middleton để đáp lại tình cảm của người dân dành cho cặp đôi. Nữ diễn viên hiện đang làm hồ sơ để nhập quốc tịch Anh và quá trình này sẽ mất nhiều năm trời.
Bên trong cung điện Windsor, nơi sẽ diễn ra đám cưới hoàng gia của hoàng tử Harry Ảnh: Reuters
Toàn cảnh cung điện nhìn từ bên ngoài Ảnh: Reuters
Hoàng tử Harry và ngôi sao người Mỹ Meghan Markle bắt đầu hẹn hò từ tháng 6.2016. Ngày 8.11.2016, chuyện tình của cặp đôi chính thức được công khai bằng một thông báo dài của cháu trai nữ hoàng Elizabeth II tới truyền thông.
Ngày 27.11 vừa qua, tại cung điện Kensington, cặp đôi tuyên bố đã đính hôn, đập tan tin đồn kết hôn bí mật trước đó. Nữ diễn viên Meghan Markle không giấu nổi hạnh phúc khi khoe nhẫn kim cương do chính vị hôn phu thiết kế.
Chuyện tình của hoàng tử tài hoa nước Anh và nữ diễn viên người Mỹ Meghan Markle ban đầu vốn không được sự ủng hộ của nhiều người. Cô từng bị chỉ trích không xứng với Harry khi lớn hơn anh 3 tuổi, là người đa chủng tộc và từng qua một lần đò. Tuy nhiên, với những nỗ lực thể hiện tính cách khẳng khái, kiên định và các hoạt động truyền cảm hứng cho phụ nữ, cô không chỉ chiếm được cảm tình của Hoàng gia Anh mà còn cả người dân trên thế giới.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.