Hé lộ hậu trường chụp ảnh cưới của Kỳ Hân - Mạc Hồng Quân

07/06/2016 10:51 GMT+7

(iHay) Vậy là sau nhiều thị phi ồn ào, cuối cùng Mạc Hồng Quân đã chọn Kỳ Hân làm bến đỗ cuối cùng của mình.

(iHay) Vậy là sau nhiều thị phi ồn ào, cuối cùng Mạc Hồng Quân đã chọn Kỳ Hân làm bến đỗ cuối cùng của mình.

Thiệp mời cưới của Kỳ Hân - Mạc Hồng Quân 
Đám cưới của Mạc Hồng Quân - Kỳ Hân đang là một trong những lễ cưới được quan tâm của showbiz Việt. Về phía mình, "gà cưng" Vũ Khắc Tiệp chọn cách im lặng và không có bất kì phát ngôn nào trong khi chân sút sinh năm 1992 lại chối bỏ: “ Khi tôi và Kỳ Hân chưa chính thức lên tiếng khẳng định thì mọi thông tin về đám cưới này đều là sai sự thật”.
Tuy nhiên mới đây, tấm thiệp cưới của Mạc Hồng Quân - Kỳ Hân ấn định ngày cưới 21.6 diễn ra tại quê cô dâu ở Sóc Trăng đã được gửi đến tay bạn bè.
Và để chuẩn bị cho hôn lễ, cặp đôi cũng tranh thủ thực hiện một bộ ảnh cưới tại TP.HCM. Sáng 6.6, Kỳ Hân - Mạc Hồng Quân đã có buổi thử trang phục và chụp ảnh cưới cùng êkíp của nhà thiết kế Chung Thanh Phong.
Mạc Hồng Quân đưa Kỳ Hân đi chụp ảnh cưới - Ảnh: FBNV
Trang phục cho Kỳ Hân trong buổi chụp ảnh là những mẫu váy cưới mới nhất của Chung Thanh Phong. Trong đó không thể không kể đến các mẫu váy được cắt may cầu kỳ trên chất liệu ren đối xứng. Là một người mẫu và yêu thời trang, chính vì thế váy cưới lưới sexy cũng được Kỳ Hân yêu thích. Lối trang điểm trong suốt, nhấn mắt nhẹ nhàng cùng môi hồng cam gợi cảm được chăm chút cho cô dâu.
Đến thời điểm này, Kỳ Hân - Mạc Hồng Quân vẫn chưa chính thức lên tiếng về đám cưới nhưng những khâu chuẩn bị như chụp ảnh cưới, gửi thiệp mời đều đã được hoàn tất.
Hậu trường chụp ảnh cưới của Kỳ Hân - Mạc Hồng Quân - Ảnh: T.N.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.