Hé lộ hình ảnh hiện trường Kim 'siêu vòng ba' bị cướp tại Pháp

20/02/2017 18:18 GMT+7

Những bức ảnh bên trong căn phòng khách sạn tại Pháp, nơi ngôi sao truyền hình nước Mỹ bị bọn cướp khống chế và cuỗm đi nhiều tài sản đắt tiền hồi đầu tháng 10 năm ngoái đã được công bố.

Ngày 19.2, kênh truyền hình TF1 của Pháp đã cho phát đi những hình ảnh độc quyền trong căn phòng nơi Kim Kardashian có mặt vào rạng sáng 3.10.2016. Tại đây, cô khai rằng đã bị một toán cướp xông vào khống chế, trói tay, bịt mặt và lấy đi số nữ trang đắt tiền có trị giá hàng triệu USD. Lúc này người đẹp chỉ có một mình trong phòng và không có vệ sĩ thân cận đi theo bảo vệ.
Những bức ảnh ghi lại quang cảnh trên giường ngủ của người đẹp với chăn gối bị xáo trộn lộn xộn, cuộn băng keo màu đen và cả miếng băng đã dùng để bịt miệng Kim "siêu vòng ba".
Hiện trường chiếc giường lộn xộn của Kim Kardashian Ảnh: Chụp màn hình Daily Mail
Cuộn băng keo và một phần băng được sử dụng để bịt miệng Kim Kardashian Ảnh: Chụp màn hình Daily Mail
Bên cạnh đó, đài TF1 còn công bố ảnh chụp một nhóm đàn ông bị tình nghi là bọn trộm tại một quán cà phê bên ngoài tòa nhà trước khi vụ cướp xảy ra. Một đoạn video khác thì cho thấy hai nghi phạm đang cố gắng tìm lại chiếc nhẫn kim cương hiệu Jacob and Co bị một tên đánh rơi trong quá trình trốn thoát.
Theo Daily Mail, hiện cảnh sát đã bắt giữ tổng cộng 9 người (8 nam và 1 nữ), độ tuổi từ 50 đến 72. Những người này có thể bị kết tội tổ chức cướp giật, bắt cóc, liên quan tới các tổ chức buôn bán đồ ăn cắp và chịu mức án lên tới 10 năm dành cho mỗi người.
Hai nghi phạm đang cố gắng tìm lại chiếc nhẫn kim cương bị đánh rơi trên đường tháo chạy Ảnh: Chụp màn hình Daily Mail
Hồi đầu tháng 2, Kim Kardashian có cuộc gặp gỡ với thẩm phán và các luật sư tại New York (Mỹ) để phục vụ công tác điều tra. Có thông tin cuối tháng 2 này, cô sẽ quay lại Pháp để tiếp tục tham dự Tuần lễ thời trang Paris. Tuy nhiên, nguồn tin thân cận của người đẹp hai con đã phủ nhận tin tức trên.
Vụ cướp tại Paris vừa qua đã để lại cho Kim Kardashian một ký ức kinh hoàng không thể nào quên. Trở về Mỹ ngay khi rời đồn cảnh sát tại Pháp, Kim Kardashian được cho là đã sống trong những chuỗi ngày ám ảnh và vô cùng khổ sở. Cô không còn tiệc tùng, hạn chế dự sự kiện hay ăn mặc hở hang ra đường. Bên cạnh đó, cô cùng từ bỏ thói quen chia sẻ hình ảnh trên mạng xã hội, thứ đã mang về cho Kim một lượng người hâm mộ vô cùng lớn.
Hình ảnh Kim "siêu vòng ba" tại Tuần lễ thời trang Paris trước khi vụ cướp xảy ra Ảnh: Shutterstock
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.