Hé lộ loạt ảnh Justin Timberlake và Kate Winslet trong phim mới của Woody Allen

20/09/2016 14:56 GMT+7

Nam ca sĩ Justin Timberlake và nữ diễn viên Kate Winslet đã bị bắt gặp tình tứ cùng nhau trên phim trường bộ phim mới nhất của đạo diễn Woody Allen ngày 19.9 vừa qua, theo Daily Mail.

Lộ ảnh Justin Timberlake cùng Kate Winslet trong phim mới của Woody Allen 1
Justin Timberlake sẽ kết hợp cùng Kate Winslet trong phim mới Ảnh chụp màn hình Daily Mail
Sự kết hợp trên phim giữa Justin Timberlake và nữ minh tinh Kate Winslet trong bộ phim truyền hình chưa được đặt tên của đạo diễn lừng danh Woody Allen đã thu hút sự chú ý từ người hâm mộ.
Mới đây, những hình ảnh hậu trường của bộ phim đã được tiết lộ khiến công chúng thích thú trước tạo hình ngộ nghĩnh của hai nhân vật chính. Nàng “Rose” của Titanic xuất hiện trẻ trung bên cạnh Justin Timberlake trên một bãi biển để thực hiện những cảnh quay đầu tiên. Nữ diễn viên 40 tuổi mặc một chiếc váy màu tím trẻ trung, bên cạnh cô là nam ca sĩ với bộ đồ bơi một mảnh hài hước. Justin đang cầm cây dù khá to để che mưa cho Kate Winslet.
Lộ ảnh Justin Timberlake cùng Kate Winslet trong phim mới của Woody Allen 2
Bối cảnh phim là New York, Mỹ năm 1950 Ảnh chụp màn hình Daily Mail
Chủ nhân của 9 giải thưởng Grammy trước đó đã gây bất ngờ khi tuyên bố sẽ nhận vai nam chính của bộ phim này. Justin Timberlake trước đó từng được đánh giá cao về khả năng diễn xuất trong một số bộ phim nổi tiếng như Bad Teacher, The Social Network.
Đây là bộ phim truyền hình thứ 48 của đạo diễn Woody Allen, lấy bối cảnh ở New York, Mỹ năm 1950. Dàn diễn viên trong phim cũng có những tên tuổi nổi bật như Juno Temple và Jim Belushi. Hiện tại những thông tin về nội dung của phim vẫn chưa được nhà sản xuất tiết lộ nhưng hứa hẹn đây sẽ là bom tấn truyền hình mới của Mỹ ra mắt vào cuối năm nay.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.